[08.08.12][TRANS] JYJ Kim Jaejoong : “Anh JiHoon gọi cho tôi và bảo tôi đến công ty anh ấy làm vệc”

Standard

Omega-3 over rice 
“Anh JiHoon đã gọi cho tôi và bảo tôi đến công ty anh ấy làm vệc”

Ông hoàng nấu ăn Jaegeum, thành viên của JYJ thậm chí đã khóc vì đồ ăn của tôi

Q. Phương pháp riêng của bạn để phục hồi sau khi mệt mỏi?

A. Tôi liên tục dùng Omega-3. Thứ này tốt cho tuần hoàn máu và não. Tôi cũng đã bắt đầu tập thể dục. Tôi xả stress bằng cách xem phim tại nhà, ăn và đôi khi là uống. Tôi cũng  lái xe thường xuyên.

Q. Kế hoạch về nghĩa vụ quân sự cùng với JYJ thế nào?

A. Tôi vẫn chưa thảo luận với các thành viên. Nhưng khi đến lúc, chắc chắn chúng tôi sẽ đi. Ah, gần đây (Jung) Jihoon hyung đã gọi cho tôi và bảo, “Đơn vị của tôi tốt đấy, hãy đến đây nhé’. (cười)

Q. Kĩ năng nấu nướng của ‘Ông hoàng nấu ăn’ Jaegeum? (Jaejoong+Janggeum)

A. Tôi tự tin vào khả năng nấu ăn của mình. Tôi nghĩ tôi có thể lấy bằng ngay bây giờ. Đặc biệt là món gà hầm rau củ của tôi thậm chí còn ngon hơn cả ở cửa hàng. (Phản ứng của các thành viên sẽ thế nào?) Họ không thể không ăn nó ngay cả khi họ đang ăn kiêng. Yoochun thích món japtang (T/N: một loại súp hỗn hợp) Tôi nấu cho cậu ấy mỗi sáng. Junsu đã khóc. Em ấy không thể ăn vào ban đêm nhưng em ấy muốn ăn. Bởi vậy mà em ấy đã khóc. (cười lớn)

Q. Tình trạng Kakao talk hiện tại của anh thế nào?

A. ‘Mạnh mẽ, cẩn trọng’,  là từ để nói rằng tôi muốn làm thật tốt cho tới cảnh quay cuối cùng của Dr.Jin.

Q. Nếu anh nhận giải ‘Rookie Award’ năm 2012 của MBC Drama?

A. Đó là một giải thưởng mà chỉ có thể nhận được trong nghề của mình. Hi vọng tôi có được giải thưởng đó. Nếu tôi nhận được nó, tôi sẽ làm dấu chữ V với các fan của tôi và hét thật lớn ‘Tôi yêu các bạn, xin cám ơn’.

 

————————————————–

Source: Chosun Ilbo
Translation by: Hannah @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ
Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

Gửi phản hồi

