[06.08.12][TRANS] Phóng viên Hàn Quốc tweet về Jaejoong

Standard

 

Các phóng viên Hàn Quốc đã phỏng vấn và khen ngợi Jaejoong rất nhiều thông qua twitter. Bài phỏng vấn, bài viết về Jaejoong sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 8. Dù họ không chụp bức ảnh nào của Jaejoong trong quá trình phỏng vấn nhưng chúng tôi hi vọng C-JeS sẽ cung cấp vài tấm cho họ.
TV Daily
[IMG]
[TRANS] Trên đường về nhà, chúng tôi gặp nhau và tôi đã uống bia sau buổi tiệc tổng kết Dr.Jin với Kim Jaejoong. Anh ấy là một nghệ sĩ thông minh và nói chuyện rất tuyệt. Tôi phải truyền tải những thông tin này thật tốt mới được.
[IMG]
[TRANSmjjeje: Cám ơn anh hôm nay (T/N: thật sự là hôm nay anh đã làm việc rất chăm chỉ). Giữ lời hứa nhé LOL ^.^
CJ E&M Entertainment Department
[IMG]
[TRANS] Tôi đã gặp mặt Kim Kyung Tak. Anh ấy thật tuyệt.
[IMG]
[TRANS] @happygato Uhm, Tôi đã phỏng vấn anh ấy. Anh ấy rất tuyệt và ấm áp nữa.
The Star
[IMG]
[TRANSmjjeje Tôi đang mong chờ đến lễ trao giải cuối năm. Haha. Tôi vẫn nhớ lời hứa lần này Jaejoong-ssi nói với các phóng viên. Tất cả sẽ được công bố vào ngày mai ^^
OhMyStar
Một phóng viên đã tweet về “Mr.actor” Jaejoong sau khi phỏng vấn:
 
[IMG]
[TRANS] “Chắc chắn mục đích của tôi là để phỏng vấn, nhưng tôi cảm thấy nó như một kiểu show tổng hợp giống như ‘Radio Star’ vậy. Cám ơn anh, Mr.Actor vì đã làm chúng tôi cười. (T/N: Radio Star là một show tổng hợp của đài MBC tại Hàn Quốc.)
[IMG]
[TRANS] @beyondmonica Tôi nghĩ Mr.actor nên tổ chức một show tổng hợp như bình thường.
Newsen
[IMG]
[TRANS] @beyondmonica “Chị biết gì không, thật tuyệt vời khi được phỏng vấn Jaejoong, nhưng cũng thật vui khi được “ngắm nhìn” anh ấy. Em ở trong trạng thái nhìn-và-chờ-đợi, oh, đúng ra em không nên làm vậy bởi như thế sẽ lơ là nhiệm vụ ~ Keke”
—————————————-
Trans by: @126×204 + @_alovelikewar + @The_little_pear
Shared by: JYJ3
Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN
Share: TVXQ5VN

 

Gửi phản hồi

