[TRANS] [05/08/2012] Staff Dr.Jin cập nhật thông tin liên quan đến Jaejoong và buổi tiệc tổng kết

Standard

Dr.Jin staff (@eotjqrns) đã bình luận về bài đăng của mình trong DC Dr.Jin Gallery:

Tôi rất vui khi được là một nhân viên của đoàn làm phim Dr.Jin. Tôi đã cài bài hát nhạc phim mà Jaejoongie huyng hát làm nhạc chuông và chuông trả lời điện thoại di động, điều đó có nghĩa là tôi đã rất gắn bó với bộ phim này rồi. Haha. Quan hệ giữa Kim EungSu (đóng vai bố KyungTak) và Jaejoong rất thân thiết, và EungSu thậm chí còn rất tận tình dạy Jaejoong kỹ năng đóng phim nữa. Các bạn có thể xem bức ảnh của đoàn làm phim Dr.Jin trong buổi tiệc tổng kết, tôi sẽ upload nó lên sau, vào tối nay nhé. Chúng tôi đã quay xong Dr.Jin rồi. Hơn 2 tiếng nữa thì buổi tiệc tổng kết sẽ bắt đầu và tôi nghĩ Jaejoongie hyung chắc chắn sẽ tham gia bởi hôm qua anh ấy nói với tôi ‘Gặp lại vào ngày mai nhé’~

 

———————————–

SourceDr. Jin DC Gall
Translated By: @126×204
Shared by: JYJ3

Vtrans:  Jin Ah@TVXQ5VN

Gửi phản hồi

