[TRANS] [05/08/2012] Biên kịch “Dr.Jin” Tweet Về Kyung Tak

Standard

[TRANS] Tôi đã xem tập 21 tại bữa tiệc tổng kết và đã im lặng trở về nhà. Đó là kịch bản cuối cùng mà tôi viết. Đã 10 tháng rồi kể từ khi tôi bắt đầu lập kế hoạch một mình… Có rất nhiều tin đồn và tôi cũng rất đau đớn. Bởi vậy tôi đã càng sụp đổ… Tôi đã khóc khi nhìn Kyung Tak khóc. Nhân vật đó rất giống con tôi… Công việc của tôi.. Tôi đang rất bối rối bởi không thể làm tốt hơn. Tôi hi vọng ở tập cuối mọi thứ sẽ kết thúc tốt đẹp.

 

——————————————-

Credit:@eggegg88_ 
Translated By: @_alovelikewar
Shared ByJYJ3

Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

Gửi phản hồi

