[NEWS] [04/08/12] Mẹ của JYJ Junsu cho biết con trai mình vẫn ổn

Standard

 

Mẹ của JYJ Junsu đã trấn an những người hâm mộ rằng anh ấy vẫn ổn.

 

Mới đây, bà đã chia sẻ một bức ảnh trên Twitter: “Tới những người đang quan tâm về con tai tôi vẫn còn sống. Mọi người, Junsu của mọi người đang rất khỏe. Thằng bé đã gặp một chút khó khăn khi vừa có một chuyến bay từ Mỹ về”

 

Trong ảnh, Junsu đang một bộ quần áo kín mít bất chấp cái nóng như thiêu đốt, đang đứng bên cạnh chiếc xe của mình gây thu hút sự chú ý. Chiếc xe hơi sang trọng của Junsu được thông báo là một chiếc Ferrari 458 Italy.

 

Mẹ của Junsu cũng đã giải thích lí do gần đây Junsu không tweet nữa: “Lí do mà dạo gần đây các bạn không thấy Junsu tweet là vì thằng bé vừa mới mua một chiếc điện thoại mới và không may quên mất mật khẩu khoản Twitter của mình”.

 

Cư dân mạng nhận xét: “Chiếc xe ưa thích của Junsu màu vàng kìa! Nó trông thật dễ thương y như Junsu vậy!”, “Cảm ơn, mẹ”, và “Hãy mau chóng tìm ra mật khẩu Junsu ah~”.

 

Bên cạnh đó, Junsu sẽ kết thúc tour diễn Châu Á của mình vào ngày 7 và sau đó sẽ khởi động tour diễn Thế Giới của mình ở Bắc và Nam Mĩ cũng như ở Châu Âu.

 

Source+Picture: News 24 via Naver

Credit: Allkpop

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

 

 

 

Gửi phản hồi

