[NEWS] [02/08/12] Park Yoochun đã xóa tài khoản Twitter của mình khiến nhiều người hâm mộ lo lắng

Standard

image

Mới đây, JYJ Park Yoochun đã xóa tài khoản Twitter của mình. Vào ngày 1 tháng 8, chàng ca sĩ-diễn viên này đã tweet: ” Các bạn luôn động viên và dành cho tôi rất nhiều tình cảm, tôi thực sự rất biết ơn vì điều đó. Tôi muốn tiếp tục gặp gỡ các bạn qua âm nhạc, điện ảnh và cả những hoạt động khác. Tôi chân thành nói lời cám ơn tới tất cả các bạn, và một lần nữa, Tôi yêu các bạn!” rất nhanh sau đó, Yoochun đã xóa tài khoản Twitter của mình.

Bắt đầu từ ngày 16 tháng 10 năm 2010, Park Yoochun đã giao tiếp với những người hâm mộ của mình thông qua trang mạng xã hội Twitter. Anh đã bày tỏ những suy nghĩ, tình cảm của mình và cũng chia sẻ những bức ảnh cùng với người hâm mộ. Trước đó, Yoochun cũng đã âm thầm thông báo với các fan về việc anh sẽ xoá Twitter. Những người hâm mộ đang tự hỏi liệu Yoochun có đang phải chịu những cảm xúc tiêu cực nào hay không.

Một đại diện của C-Jes Entertainment cho biết: ” Bất cứ ai cũng đều có thể lập cho mình một tài khoản Twitter hoặc là xóa nó đi với dịch vụ SNS mà không cần bất cứ lí do nào hết. Và trường hợp của Park Yoochun cũng như vậy. Không hề có bất cứ lí do đặc biệt nào trong việc Yoochun xóa tài khoản Twitter và tâm trạng của cậu ấy vẫn ổn, không có sự thay đổi nào cả. Do đó, những người hâm mộ không nên quá lo lắng vì điều này”.

Bên cạnh đó, Park YooChun sẽ khởi động Fanmeeting tour Châu Á của mình tại Thượng Hải vào ngày 25 tháng 8 tới.

image

               Source: Soompi
Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN
Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

