[News] [30/07/2012] Kết thúc của Doctor Jin sẽ phụ thuộc vào quyết định của JaeJoong

Standard

Người xem Doctor Jin hiện nay đang vô cùng quan tâm đến quyết định của Jae Joong trong tập cuối của bộ phim.

Trong bộ phim truyền hình đài MBC – Doctor Jin, nhân vật Kyung Tak (do Jae Joong thủ vai) đã bước đến ngã rẽ cuộc đời mình, anh sẽ quyết định chọn gia đình, tình yêu hay tình bạn?

Trong tập 18, phát sóng vào ngày 22 tháng 7, Kyung Tak đã trở thành một gián điệp 2 mang để bảo vệ người cha Byung Hee (do Kim Eung Soo thủ vai). Nhưng sau khi nhận được lời khuyên từ người bạn thân nhất của mình Young Hwi (do Jin Yi Han đóng) và phát hiện ra người yêu cũ Young Rae (do Park Min Young thủ vai) đang phải đối mặt với cái chết vì cuộc đàn áp đạo thiên chúa, anh đã cố gắng giữ tính mạng cho cả 2 người.

Một người trong đoàn làm phim phát biểu, “Kyung Tak là người quan trọng nhất trong cuộc đối đầu của Ha Eung và Byung Hee, và cậu ấy cũng là một người không có tham vọng chính trị.”

Người xem đã phản hồi rằng: “Tôi cảm thấy rất buồn vì Kyung Tak. Anh ấy chỉ toàn bị lợi dụng.”,” Tôi nghĩ rằng Doctor Jin cần chữa trị bệnh cho Kyung Tak đầu tiên”, ” Tôi muốn trở lại quá khứ để bảo vệ Kyung Tak. “, ” Tất cả những gì Kyung Tak cần là tình yêu chân thành của một ai đó. Tôi cảm thấy rất buồn. “

Người phát ngôn trong đoàn làm phim này cũng nói, “Điều thực sự hấp dẫn của bộ phim này là người xem có thể tưởng tượng những gì sẽ xảy ra nếu họ có thể thay đổi lịch sử hoặc quyết định họ sẽ làm điều gì nếu họ sống thời quá khứ đó. Bởi vì người xem có thể cảm nhận được sự quan tâm và nỗi đau của thời gian bằng cách xem tâm trạng phức tạp của Kyung Tak nên họ sẽ đắm mình trong những cảm xúc chân thật của anh.”

Source: TV Report
credit: en.korea
Share: sharingyoochun + TVXQ5_VN
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

