[NEWS] [27.07.2012] ‘Danh y vượt thời gian Dr.Jin’ – Khả năng diễn xuất của Kim Jaejoong được cải thiện sau mỗi lần bị phản bội

Standard

Kim Jaejoong của nhóm nhạc thần tượng JYJ đang tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người vào kỹ năng diễn xuất khéo léo của mình trong bộ phim cuối tuần của MBC ‘Danh y vượt thời gian Dr.Jin’

Từ khi bắt đầu tham gia bộ phim của MBC ‘Danh y vượt thời gian Dr.Jin’, Kim Jaejoong đã được ca ngợi về khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện vai diễn của mình, Kim Kyung Tak. Kim Jaejoong là một diễn viên hoàn hảo trong vai một nhân vật mạnh mẽ nhưng lại yếu đuối và cô độc trong tình yêu.

Trong nửa đầu câu chuyện, Kim Jaejoong bộc lộ khía cạnh lạnh lùng của mình khi anh gặp tình yêu đích thực. Khi đến cao trào của bộ phim, Kim Jaejoong đặt mình vào tình huống nguy hiểm đến tính mạng để bảo vệ tên tuổi của cha mình, nhưng sau đó lại bị trừng phạt.

Trong ‘Danh y vượt thời gian Dr.Jin’, nhân vật của Kim Jaejoong liên tục bị phản bội bởi những người anh tin tưởng. Cùng với đó, diễn xuất của Kim Jaejoong liên tục được nâng cao với những cảnh diễn bị phản bội và đau khổ. Cho đến hiện tại, hơn bao giờ hết, Kim Jaejoong được đánh giá cao khi đã cải thiện được đáng kể diễn xuất của mình và trở thành một trong những diễn viên ‘phải xem’ của công nghiệp phim ảnh bởi diễn xuất đáng kinh ngạc của mình.

Những cư dân mạng phản hồi về diễn xuất của Kim Jaejoong những nhận xét như, ‘Tôi đã khóc và cười cùng nhân vật của Kim Jaejoong suốt bộ phim’, và ‘Thật ngạc nhiên khi xem phim của Kim Jaejoong, kỹ năng diễn xuất của anh ấy tiến bộ qua mỗi tập phim’.

Bộ phim cuối tuần của MBC ‘Danh y vượt thời gian Dr.Jin’ cũng có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu như Song Seung Hun và Park Min Young.

Credits: kpopstarz
Shared by: DBSKnights

V-trans: JK@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

