[NEWS] [27.07.2012] Park Yoochun (JYJ) sẽ đi vòng quanh châu Á

Standard

Vào ngày 27.07 vừa qua, cơ quan đại diện của Yoochun, C-Jes Ent. đã thông báo: ‘Yoochun sẽ tổ chức fanmeeting tại Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 25.08, và ở cả Đài Loan, Thái Lan’

Từ khi Yoochun trở thành một ngôi sao Hallyu tại châu Á đến khi xuất hiện trong loạt series phim truyền hình Sungkyunkwang Scandal, Miss Ripley, và Rooftop Prince, anh đã nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người, do vậy, Yoochun quyết định sẽ gặp gỡ những người hâm mộ châu Á của mình trong chuyến đi này.

Yoochun nói rằng: ‘Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi như vậy, và tôi nghĩ tôi sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp với các bạn fan châu Á qua fanmeeting sắp tới. Tôi cũng rất hạnh phúc nếu được kể về những nhân vật mà tôi đã đóng trong phim.’

Cũng theo phía đại diện, họ sẽ tổ chức thêm các buổi fanmeeting tại một hoặc hai nước khác.

Source: TV Report
credit: en.korea

Shared: SharingYoochun

V-trans: JK@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

