[NEWS] [27.07.2012] Kim Jaejoong sẽ chọn gì trong phim Dr. Jin? Gia đình hay tình bạn?

Standard

Kim Jaejoong đang hóa thân vào nhân vật của mình một cách rất tài tình trong một bộ phim truyền hình.

Vào ngày 28.07, tập 28 của bộ phim Dr. Jin (chiếu trên MBC vào cuối tuần), Jaejoong (trong vai Kim Kyung Tak) sẽ phải lựa chọn một trong hai: gia đình và tình bạn.

Trong bộ phim, Kim lo lắng rằng liệu mình sẽ phản bội lại người bạn thân thiết Jin Yi Han (trong vai Hong Yong Hui) vì người cha Kim Eung Soo (trong vai Kim Byung Hee) hay không. Anh cảm thấy cô độc hơn trước khi đưa ra quyết định khó khăn này.

Jaejoong đã khiến các khán giả nữ của mình cảm thấy xúc động khi thể hiện nhân vật của mình, một tướng quân lạnh lùng nhưng khi yêu lại vô cùng giản dị.

Tuy nhiên, Kim đóng vai một điệp viên hai mang cho gia đình mình, mặc dù tính mạng bị đe dọa, và điều này khiến bộ phim trở nên ly kỳ và hấp dẫn hơn.

Bộ phim sẽ tăng thêm 2 tập nữa và sẽ kết thúc vào ngày 05.08 tới.

source: Starnews
credit: en.korea

Shared: SharingYoochun

V-trans: JK@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

