[NEWS] [27.07.2012] Jaejoong chia sẻ: ‘Tôi cảm thấy buồn thay cho Kyung Tak bởi anh ấy phải cố gắng rất nhiều để kiếm tìm lý do sống’

Standard

Lý do sống của Kyung Tak (Kim Jaejoong đóng) trong bộ phim truyền hình Dr. Jin là gì?

Mặc dù anh ấy chỉ là con của một người vợ lẽ, nhưng anh ấy vẫn trung thành với cha mình là Kim Byung Hee (do Kim Eung Soo đóng) và gia đình mình. Anh ấy cũng cố sống vui vẻ với người mình yêu, người anh ấy đã yêu suốt 20 năm, và người bạn thân của mình.

Tuy nhiên, cha anh chỉ lợi dụng anh, người yêu Young Rae của anh (do Park Min Young đóng) lại không yêu anh, và người bạn thân duy nhất của anh Young Hwi (do Jin Yi Han đóng) đã phản bội anh khi anh trở thành thủ lĩnh của một tổ chức bí mật.

Trong tập 16, Kyung Tak đã có ý định tự tử, cảm thấy mình không đủ khả năng vượt qua nỗi buồn mình đang phải đối mặt, nhưng anh đã thất bại bởi Young Rae. Sau đó, anh trở thành một người lạnh lùng. Trong tập 17 và 18, anh trở thành gián điệp hai mang giữa cha mình và Lee Ha Eung (do Lee Bum Soo đóng) để giúp cha.

Kyung Tak hỏi Young Rae khi tự tử không thành, ‘Nói cho ta lý do vì sao ta phải sống’. Dường như anh đã nhận được câu trả lời. Hiện tại anh ấy đã lựa chọn cha mình. Anh cảm thấy giống như anh ấy mất đi mọi thứ, nhưng cũng như anh ấy lựa chọn cha mình như một lý do để sống và trở thành một vũ khí bí mật bởi chỉ có cha anh là người duy nhất thừa nhận anh.

Những người theo dõi bộ phim đã phản hồi: ‘Tôi cảm thấy thật tệ cho Kyung Tak vì anh ấy phải cố tìm kiếm lý do để tồn tại trong hoàn cảnh đó.’; ‘Tôi ghét những người lợi dụng Kyung Tak’; ‘Mục đích của nhà biên kịch là gì vậy?’

Jaejoong cho biết rằng, ‘Thực tế Kyung Tak đã đánh mất lý do để sống của mình. Bởi bì anh ấy không có nơi nào để đi, anh ấy cố tìm cho mình một lý do tiếp tục tồn tại từ phía người cha đã gọi mình là một con chó đói. Tôi cảm thấy thương hại anh ấy’

Hiện tại chỉ còn 4 tập phim Dr. Jin nữa. Mang một vai trò quan trọng giữa Kim Byung Hee và Lee Ha Eung, quyết định cuối cùng của Kyung Tak đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

source: TV Report
credit: en.korea

Shared: SharingYoochun

V-trans: JK@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

