[NEWS] [26.07.2012] Park Yoochun (JYJ) thổi bay oi bức trong buổi ký tặng fan Blacksmith

Standard

Trong thời tiết nóng bức ngột ngạt, Park Yoochun đã tổ chức một buổi ký tặng fan BlackSmith, hệ thống nhà hàng do anh đảm nhiệm vai trò người mẫu.

Vào ngày 26.07, tài khoản Twitter chính thức của BlackSmith đã đăng tải những bức ảnh từ buổi ký tặng này, và có chia sẻ rằng: ‘Xin chào tất cả mọi người. Chúng ta đang ở buổi ký tặng của Park Yoochun, tại nhà hàng BlackSmith Jamsil Shincheon. Tôi không nghĩ chúng ta có thể quên được gương mặt đẹp trai của Park Yoochun. Cùng chờ đón những hoạt động trong tương lai nhé!’

Bức ảnh là hình ảnh Yoochun đang tươi cười với các fan của mình.

Theo một đại diện có mặt tại sự kiện, khoảng 3000 người hâm mộ đã tập trung từ 3 giờ chiều để tham gia sự kiện này, và một số người còn đến sớm hơn để có thể nhìn thấy thần tượng của mình. Trong số đông những người tham gia, không chỉ có những người hâm mộ Hàn Quốc, mà cả Nhật Bản, Trung Quốc và cả những người ở rất xa như Đức cũng tới tham dự.

Yoochun đã nói rằng: ‘Thật tuyệt vời khi tôi được gặp những người hâm mộ của mình sau một khoảng thời gian dài như vậy. Cảm ơn các bạn đã tới dù thời tiết rất nóng bức. Tôi đã nhận được một nguồn năng lực mãnh liệt từ các bạn.’

Cư dân mạng, sau khi nhìn thấy bức ảnh trên đã để lại rất nhiều những lời bình luận như: ‘Tóc anh ấy dài ra nhiều’, ‘Thật tuyệt khi nhìn thấy anh ấy cười’, ‘Cái nóng sẽ chẳng là gì nếu chúng tôi được gặp Yoochun’ và ‘Khi nào sẽ có buổi ký tặng nữa nhỉ?’

Credits: enewsworld
Shared by: DBSKnights

V-trans: JK@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

