[NEWS][25/07/12] JYJ′s Kim Junsu đã xác nhận ngày diễn ra concert tại 5 thành phố ở Bắc và Nam Mỹ

Standard

Ngày diễn và địa điểm concert trong tour diễn của Kim Junsu tại các nước châu Mỹ đã được xác nhận!

Kim Junsu sẽ khởi động tour diễn vòng quanh thế giới của mình vào ngày 30/8 tại Hammerstein Ballroom của New York, nơi JYJ đã tổ chức showcase của mình hồi 2010. Địa điểm này cũng đã là nơi biểu diễn của các nghệ sỹ nổi tiếng như P.Diddy, Nicki Minaj, Nas và nhiều nghệ sỹ khác.

Kim Junsu sau đó sẽ tổ chức một concert tại Hollywood Palladium của L.A vào ngày 2/9 trước khi đến Blackberry Auditorium của Mexico vào ngày 6/9, Sao Paolo’s Espacio Victory của Brazil vào ngày 8/9 và kết thúc tại Santiago’s Teatro Caupolica của Chile vào ngày 10/9.

Một staff trong khâu chuẩn bị cho concert ở Nam Mỹ chia sẻ: “Các bài báo về tour lưu diễn thế giới của Kim Junsu đã gây nên một cơn sốt cho các fan tại đây. Mặc dù chúng tôi biết về mặt kinh tế hay tăng doanh thu, thì tour diễn ở Nam Mỹ có thể không như yêu cầu nhưng chúng tôi tin là sau các concert sẽ có một ảnh hưởng tích cực ở các nước châu Mỹ theo như chiến lược của C-Jes.”

Một đại diện của C-Jes còn nói thêm: “Tour diễn vòng quanh thế giới là một phần trong những thử thách không giới hạn của chúng tôi. Thậm chí là với các ca sỹ pop người Mỹ, thì việc tổ chức concert ở Bắc và Nam Mỹ cũng không phải là nhiệm vụ dễ dàng gì. Chúng tôi sẽ tổ chức một concert thật thành công và chúng tôi rất tự tin về cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống làm việc của mình.”

Kim Junsu đã hoàn thành xong việc chuẩn bị cho repackaged album sắp tới của mình bao gồm cả single tiếng Anh và MV đi kèm được quay và sản xuất tại LA. Anh sẽ kết thúc tour diễn châu Á của mình tại Hồng Kông vào ngày 7/8 trước khi bước vào tour diễn thế giới.

Credit: enewsworld 
Vtrans: Hg@TVXQ5_VN
Please take out with full credits intact!

Gửi phản hồi

