[NEWS][24/0712] Các luật sư, bác sỹ ở tuổi 40… “Đúng! Tôi là một fan”

Standard

Lưu ý của người dịch sang tiếng Anh: Bài báo này nói về các hoạt động của cộng đồng fan. Mình chỉ nêu lên những điểm có liên quan đến JYJ thôi.

TÓM TẮT:

Đây là một bài báo trên Nate nói rằng JYJ có cả những fan ở độ tuổi 40 và lớn tuổi hơn nữa. Người ta phỏng vấn một người là luật sư xưng danh (Mr Lee) trong bài phỏng vấn ^^. Ông ấy đã đến triển lãm của JYJ và tham dự cả họp fan.

“Tôi thích JYJ nhưng tôi không phải là một trong các sasaeng fan đứng ở trước cửa nhà họ.”

Bài báo cũng nói rằng JYJ có rất nhiều fan là các ahjumma và ahjussi có thể hỗ trợ rất nhiều cho thành công của họ nhờ vào địa vị/ nghề nghiệp của mình.

Mr Lee, đến năm nay là đã kết hôn được 11 năm có nói: “Tôi đã đến Thái Lan, một trong những đất nước mà họ tổ chức world tour, và xem concert của JYJ cùng với con mình. Xem họ biểu diễn giúp tôi giải tỏa căng thẳng của mình”

~~~~~

Source: Nate
Etrans: @rubypurple_fan of JYJ3
Vtrans: Hg@TVXQ5_VN
Please take out with full credits intact!

One response »

Gửi phản hồi

