[NEWS] [20/07/2012] Yoochun hỏi mọi người rằng anh có nên xóa twitter của mình?

Standard

Park Yoochun có nên xóa tài khoản Twitter của mình không?

Ngày 20 Tháng 7 (KST), Park Yoochun đã post lên twitter hỏi những followers của mình rằng:

“트윗…삭제할까…?? /Twitter… Should I delete it…??”

( Twitter… Tôi có nên xóa nó không? )

Nếu bạn có thể nhớ, Kim Heechul của Super Junior đã xóa tài khoản Twitter của mình vào tuần trước sau những trải nghiệm kinh hoàng của mình với một số sasaeng fan.

Sau khi thấy các tweet mà các follower của anh đã viết, “Đã có chuyện gì xảy ra vậy? Em không biết có chuyện gì đã xảy ra, nhưng nếu anh đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn, thì hãy làm điều đó như anh nói cũng được. Chúng em luôn ủng hộ anh, ngay cả có bất kì chuyện gì xảy ra đi chăng nữa”,” Chúng em thực sự yêu anh, oppa à! Oppa à ! em sẽ là vệ sĩ của anh! kekeke “, và ” Xin đừng xóa Twitter anh nhé. “

Tip: cody
Cre: allkpop
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

