[NEWS] [19/07/2012] JunSu thu âm ca khúc mới với nhà sản xuất người Mỹ tốt nhất

Standard

Jun Su bắt đầu thu âm cho album mới với nhà sản xuất người Mỹ tốt nhất.

C-JES Entertainment, công ty quản lý của JunSucho biết: “Hiện nay, Jun Su đang thu âm một ca khúc tiếng Anh cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình. Anh sẽ sớm quay một MV cho ca khúc này. Tôi không thể cho bạn biết tên và thể loại của ca khúc này, nhưng nhạc sĩ Bruce ‘Automatic’ Vanderveer của Sony Music đã tham gia vào việc sản xuất cho ca khúc mới. Đó là một nhạc sĩ tài ba, người đã làm việc với Christina Aguilera, Wanted, và Leona Lewis “.

Một người có liên quan đến ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ phát biểu, “Ngày nay nhiều nhà sản xuất Mỹ đang rất quan tâm đến các nghệ sĩ châu Á. Dự án này cũng bắt đầu khi một số nhà sản xuất Mỹ thấy hứng thú với kế hoạch của C-JES và tài năng của JYJ. Sự thành công của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ được đảm bảo và ca khúc này sẽ thu hút nhiều người hâm mộ âm nhạc trên toàn cầu. ”

Nhạc sĩ nói, “Tôi rất ngạc nhiên về JunSu. Cậu ấy hát với tất cả sự chân thành của mình. Tôi đã suy nghĩ hai ngày để có thể thu âm ca khúc nhưng với Junsu thì chỉ cần 1 ngày là đủ. Tôi đã rất ngạc nhiên về cậu ấy trong suốt buổi thu âm. Tôi rất hạnh phúc vì có thể làm việc với cậu ấy. ”

Nhà sản xuất tốt nhất người Mỹ và các thành viên trong đoàn cũng sẽ tham gia trong việc làm nên MV cho ca khúc.

Đạo diễn MV Marc Klasfeld, người sẽ trực tiếp ghi hình MV của Junsu, vừa sản xuất một MV cho “We Are Young,” ca khúc gần đây đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, và đã làm việc với Beyonce, Eminem, Jay-Z, và Far East Movement.

Klasfeld cho ý kiến, “Tôi rất ngạc nhiên về MV ‘Tarantallegra’ của Junsu. Kỹ năng trình diễn của cậu ấy thật tuyệt vời và diễn xuất của cậu cũng rất tốt. Tôi đang tìm cơ hội để làm việc với cậu ấy. ”

JunSu nói, “Tôi thấy tự tin sau khi phát hành album toàn cầu và chuẩn bị chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Tôi tin rằng nó sẽ mang lại kết quả tốt như mong đợi. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với các nghệ sĩ lớn như vậy. ”

Album này sẽ được phát hành vào giữa tháng 8. Junsu sẽ có một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới gồm Bắc Mỹ,Nam Mỹ và châu Âu từ cuối tháng 8 đến tháng 10.

Source: TV Report
Cre: en.korea
Vtrans:vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

