[TRANS] [15.07.2012] Tóm tắt và tổng hợp TVXQ Shilla Duty Free 2012 Fan Festival tại Seoul

Standard

1) Lời chào kết thúc chương trình là phần quảng bá cho album tiếng Hàn thứ 6 sắp tới.

2)Đề xuất những món ăn dinh dưỡng cho mùa hè của TVXQ.
Changmin: Canh gà nấu sâm
Yunho: Cháo yến mạch đậu đỏ và đặc biệt có thêm đường
Yunho còn đề xuất một địa điểm lý tưởng cho mùa hè: đảo Nami và khu vực quanh Cheongpyeong và Yangpyeong. Anh ấy nói mọi người có thể chơi đùa dưới nước và ở đó cũng có nhiều những ngôi biệt thự tuyệt đẹp.

3)Nội dung chương trình: MAXIMUM -> Trò chuyện với fan -> How Can I -> Hỏi & Đáp -> Nêu đề xuất -> Before U Go -> Rising Sung -> Chào hỏi kết thúc chương trình -> Why [Keep Your Head Down]

4) Hỏi & Đáp #1 (Yunho)
Anh làm thế nào để có thể hoàn thành lịch làm việc kín mít?

Yunho: Vì lịch làm việc của TVXQ luôn dày đặc như vậy, nên chúng tôi luôn ghi nhớ phải ăn thật nhiều. Đối với thịt nướng, tôi có thể ăn hết 8 phần. Changmin thì ăn được 11 phần. Nhưng Changmin biết cách kiềm chế. Một lý do khác nữa về thân hình của cậu ấy đó là cậu ấy thường đốt cháy năng lượng của mình trên sân khấu nhiều hơn tôi.

5) Hỏi & Đáp #2 (Changmin)
Hôm nay là sinh nhật em. Em muốn nghe lời chúc mừng sinh nhật của anh.

Yunho nói rằng yêu cầu cá nhân này không ổn. Nhưng anh vẫn nói ‘Chúc mừng sinh nhật!’ bằng tiếng Trung Quốc.

6) Hỏi & Đáp #3 (Changmin)
Anh nghĩ gì về chứng thèm ăn Changmin?

Yunho: Đầy ghen tị! Nếu tôi ăn một lượng thức ăn bằng cậu ấy, tôi sẽ bị tăng cân. Cậu ấy luôn ăn những thức ăn ngon lành đó, và cả việc gọi món cũng rất tuyệt. Nhưng khi tôi gọi món thì không được như vậy.

(JK: Vâng, anh thì làm sao sành ăn bằng cái tên đó mà ghen tỵ chứ =.=)

7) Hỏi & Đáp #4 (Changmin)
Khi nào anh muốn kết hôn ?

Tôi không muốn kết hôn quá muộn. Tôi phải cân nhắc về sự chênh lệch tuổi tác với con cái. Ít nhất là 2 bé, và nhiều nhất là 3 bé. Tôi không nói dối và không nói rằng tôi không muốn kết hôn. Tôi thực sự rất muốn kết hôn !

credit: maya0105
trans by: rachui@sharingyoochun
V-trans: Jame_Knightley@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

