[NEWS] [16.07.2012] Junsu sẽ sớm bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới của mình

Standard

Junsu (XIA) đang bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới của mình với vai trò là một ca sỹ hát solo.

Vào ngày 16.07, C-jes Ent., đại diện của Junsu, đã thông báo: “Junsu sẽ bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới của mình tại Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Âu sau khi anh kết thúc những concert tại châu Á’.

Sau khi phát hành album đầu tay và đạt được vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc của một số nước, gần đây Junsu đã quyết định sẽ thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới.

Baek Chang Joo, CEO của C-jes Ent., cho biết: “Album solo của Junsu đã được bán ở khắp các nước châu Á, bắt đầu từ Hàn Quốc. MV của bài hát chủ đạo cũng được đầu tư sản xuất nhằm thâm nhập các thị trường âm nhạc nước ngoài. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu về các buổi concert của Junsu từ nhiều nơi, do vậy, chúng tôi đã quyết định tiến hành tour diễn vòng quanh thế giới.”

Ông cũng cho biết: “Junsu cũng đang lên kế hoạch phát hành album repackaged cho tour diễn thế giới lần này. Album này sẽ bao gồm một ca khúc tiếng Anh cho các fan nước ngoài, và MV của ca khúc đó cũng sẽ được đóng máy tại Mỹ. Chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết hơn cho các bạn, nhưng sẽ có những staff nổi tiếng thâm gia trong MV.”

Junsu sẽ tổ chức concert tại 2 hoặc 3 thành phố ở mỗi châu lục, bao gồm Bắc Mỹ, Nam Mỹ và cả châu Âu trong tour diễn lần này.

Hiện nay, Junsu đang tiến hành tour diễn quanh châu Á. Anh đã tới Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc và cả Hàn Quốc. Junsu sẽ kết thúc tour diễn quanh châu Á của mình vào tháng 8 tại Hồng Kông.

source: Starnews
credit: en.korea
V-trans: Jame_Knightley@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

