[TWITTER][16/07/12] Cập nhật twitter của Jaejoong

Standard

(Jaejoong, 12:08am KST 16/7) “Younghui! Nhận lấy này!!!!!” pic.twitter.com/VNqAv21t

(Jaejoong, 8:09pm KST 16/7) Trung bình mỗi ngày ngủ 2 tiếng.. Học và thử thách với rất nhiều thứ trong mỗi tập phim khiến cho tôi cảm thấy vừa sợ vừa thích thú. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình khi quay những tập phim còn lại và.. Tôi muốn thử thách một cái gì đó mới mẻ và tôi muốn một lần nữa được thử thách lại thứ gì đó mà tôi chưa bao giờ được trải nghiệm.. Cố gắng lên để ‘Dr.Jin’ càng hay hơn nào! http://pic.twitter.com/Il4maNIh

(Jaejoong, 8:51pm KST 16/7) “Kyoungtak-ie chân dài” pic.twitter.com/m9M9PXWs

~~~~~

Source: mjjeje
Etrans: theyoungestmin
Vtrans: Hg@TVXQ5_VN
Please take out with full credits intact!

Gửi phản hồi

