[News] [15/07/2012] Super Junior Leeteuk đăng các bức ảnh chụp cùng các nghệ sĩ SM

Standard

Leeteuk của Super Junior gần đây đã tiết lộ một số bức ảnh của mình chụp với các nghệ sĩ SM khác.

Ngày 14 Tháng 7, Leeteuk đăng lên một hình ảnh của anh chụp với Yunho và Changmin của TVXQ cùng các thành viên của Super Junior trên tài khoản Twitter của mình với lời bình, “Cảm ơn các cậu, Yunho và Changmin. Tôi biết các cậu đã đến đây cổ vũ cho chúng tôi ngay cả khi các cậu thực sự rất mệt mỏi khi trở về từ Nhật Bản. ”

Anh ấy cũng đăng một hình ảnh của mình với TVXQ, f(x), Seo Tae Ti của SNSD với dáng chụp vô cùng thân thiết cùng bình luận, “Những người bạn đẹp trai và xinh xắn của tôi. Chúng ta hãy bên nhau mãi mãi nhé.” Trong hình, họ thể hiện tình bạn thắm thiết của họ trong tư thế cổ vũ.

Một số người phản hồi lại: “Tôi có thể nhìn thấy tất cả các nghệ sĩ SM trong bức ảnh đó.”, “Tôi muốn nhìn thấy họ quan tâm đến nhau nhiều hơn nữa.”, “Họ đều rất xinh xắn và đẹp trai.”.

Source: Starnews
credit: en.korea
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

One response »

Gửi phản hồi

