[NEWS] [14/07/2012] Song Seung Hun muốn được ở một nhóm thần tượng với Kim Jae Joong?

Standard

Một hình ảnh hài hước của Song Seung Hun, Kim Jae Joong và Jin Yi Han trong bộ phim truyền hình của họ đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Song Seung Hun đã tweet vào ngày 14 tháng 7, “Cả ba chúng tôi sẽ sớm ra mắt ! Hãy cho chúng tôi một cái tên! “.

Trong hình ảnh Song Seung Hun, Kim Jae Joong và Jin Yi Han đang ở phim trường của bộ phim truyền hình đài MBC Time Slip Dr. Jin.

Mặc trang phục từ đầu đến chân rất cổ xưa, cả ba nổi bật với dáng ngồi ngôi sao thần tượng đẹp nhất của mình.

Cư dân mạng phản hồi: “Các anh ngồi cùng nhau trông rất hợp”, “Tôi nghĩ rằng các anh thực sự có thể trở thành những ngôi sao thần tượng” và “Ba người đàn ông đẹp trai.”

Photo credit: Song Seung Hun’s Twitter

Cre: enewsworld

Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

