[News] [13/07/2012] Tại sao Kim Jae Joong bị sưng tay?

Standard

Kim Jae Joong mới đây đã đăng một hình ảnh về bàn tay bị sưng của mình.

Ngày 13 tháng 7, Kim đã tweet một bức ảnh với bình luận, “Bàn tay phải của tôi sưng to lên rồi. Cánh tay, đùi, và cả bàn tay của tôi đã sưng to lên như thế này. Muỗi quả là đáng sợ. chúng là nguyên nhân tôi không thích nhất là mùa hè.”

Trong ảnh, bàn tay của Kim bị sưng lên vì muỗi cắn. Hình ảnh này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy xót cho anh.

Những người xem qua hình ảnh đã phản hồi: “Nhìn thấy bàn tay bị sưng của anh. Tôi thấy xót “, ” Khi nào anh còn phải quay phim vào ban đêm nữa thì anh sẽ còn bị muỗi đốt nhiều.”,” Anh sẽ chịu một mùa hè khắc nghiệt vào năm nay. Thôi hãy vui lên “,” Tránh xa khỏi đây, muỗi. “

Kim hiện đang đóng vai Kim Kyung Tak trong bộ phim cuối tuần Dr.Jin của đài MBC.

source: TV Report
credit: en.korea
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN


About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

