[TRANS] [10/07/2012] Trang web hỏi và đáp của JYJ tại Nhật Bản đã được mở

Standard

Xin lỗi vì đã bắt các bạn phải chờ đợi lâu, chúng tôi sẽ mở trang Q & A ( hỏi và đáp ) của JYJ kể từ hôm nay ( 10/7/2012).

Nếu bạn muốn yêu cầu một điều nào đó, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ tại đây.

Xin lưu ý rằng có thể sẽ có sự chậm trễ trong việc các bạn nhận được một trả lời nào đó từ chúng tôi.

Cách sử dụng:

1.Nhấp vào trang web của tôi và bạn sẽ nhìn thấy Q & A
2. Nhấp vào biểu tượng của Tiêu đề, rồi ghi đầy đủ thông tin yêu cầu.
3. Nhấp vào phần gửi (submit)

Nếu màn hình hiển thị thay đổi từ “đang chờ” sang “đã giải quyết”, xin vui lòng kiểm tra câu trả lời. Cảm ơn bạn tất cả các bạn.

JYJ Japan – trang web chính thức của các staff.

Lưu ý: trang này chỉ dành cho các thành viên của JYJ Japan.

Source: JYJ Japan
Translated by: rubypurple_fan of JYJ3
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN


About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

