[NEWS] [10/07/2012] Sự ngang ngược gây sốc của những “Sasaeng fan” của Yoochun – cài camera CCTV trong bãi đậu xe của anh ấy

Standard

Sự ngang ngược gây sốc của những “Sasaeng fan” của Yoochun.

Các Sasaeng fan thường được hiểu là những người hâm mộ bị ám ảnh và liên tục theo dõi mọi hành động các ngôi sao thần tượng của họ ở mọi thời điểm và xâm phạm đời tư của các thần tượng, thậm chí họ đáng ghét tới mức luôn rình rập để quay trộm, chụp trộm các ngôi sao.

Ngày 10 tháng 7, một hình ảnh thường nhật của Yoochun đã được đăng trên một trang mạng với bình luận, “Sasaeng fan của Park Yoochun đã cài camera CCTV trong bãi đậu xe của anh ấy.”

Trong hình, người ta có thể thấy Park Yoochun đang trốn đằng sau bức tường để kiểm tra xem có bất kỳ sasaeng fan nào không trước khi can đảm bước vào nhà riêng của mình.

Sasaeng fan, những người đã cài các camera giám sát, đã tự hào tải các bức ảnh lên các trang mạng khác nhau như thể nó là một vật sở hữu đáng tự hào của họ.

Park Yoochun đã từng chia sẻ cảm xúc của mình về sasaeng fan trong một cuộc phỏng vấn với TV Report vào tháng 6. (Khi JYJ bị chỉ trích sau khi một kênh truyền thông đã tung các video và audio của các thành viên đã sử dụng bạo lực đối với các sasaeng fan của họ.)

“Thực sự là khó có thể hiểu được họ”, Yoochun nói. “Tôi đã cố gắng trong nhiều năm để hiểu và chấp nhận họ như một phần của fan hâm mộ chúng tôi, nhưng tôi thức sự không thể tin rằng họ là những fan chân chính. Sasaeng fan khủng bố chúng tôi bằng các hành vi không tưởng. Tôi biết mọi người sẽ nói đây là một điều gì đó mà tôi phải đối mặt, nhưng nó thực sự là không dễ dàng một chút nào.”

Các tin tức liên quan, Kim Heechul của Super Junior cũng đã đưa ra một cảnh báo nghiêm khắc cho Sasaeng fan của mình trên Twitter, trước khi khóa tài khoản của twit vào ngày 09 tháng 7.

Credits: Billboard Korea

Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

