[NEWS] 120704 Tin tức độc quyền: Tour diễn Châu Á đầu tiên của Xia Junsu -Họp báo và Concert tại Jakarta

Standard

—– HỌP BÁO—-

image

Những fan hâm mộ tại Indonesia của Xia Junsu đã có một cơ may rất lớn khi chàng ca sĩ tổ chức 1 st Asia Tour Concert của mình lần đầu tiên tại Jakarta!

Nhiều fan còn đến cả sân bay để chào mừng sự có mặt của anh. Junsu đã tỏ rõ sự bất ngờ và hào hứng bởi lượng fan đông đảo tại sân bay này.

Tỏ ra khiêm tốn trước những chú ý mà mình nhận được, Junsu nở một nụ cười hoàn mĩ và vẫy tay với những chiếc camera của cánh báo giới.

Ngồi cuối cùng với các phóng viên tại buổi họp báo tại Jitec Mangga Dua Square, Junsu chia sẻ về những hoạt động hiện tai của ảnh cũng như những câu chuyên đằng sau mái tóc xanh tích điện và hấp dẫn sự chú ý của mình.

image

Q: Ấn tượng đầu tiên về Indonesia của bạn? A: Đã có rất nhiều người chào đón tôi ở sân bay, tôi đã rất ngạc nhiên rằng họ chào đón tôi ấm áp như vậy dù cho tôi chỉ đang một mình (không cùng các thành viên JYJ). Indonesia là một đất người dễ thương với những con người dễ thương.

Q: Nếu không là một ca sĩ, bạn sẽ làm nghề gì? A: Tôi đã luôn yêu bóng đá, do đó tôi muốn được là một cầu thủ. Không chỉ là một kẻ nghiệp dư, tôi muốn phát triển sự nghiệp của mình thật chuyên nghiệp.

Q: Niềm đam mê với bóng đá của bạn? A: Tôi đã yêu bóng đá từ khi còn là một đứa trẻ. Tại Hàn Quốc, tôi là thành viên của FC Men, một đối bóng với rất nhiều thần tượng như 2AM, Beast, và Kim Hyun Joong.

Q: Về mái tóc “tích điện” của anh. A: Tôi chọn màu xanh vì nó thật đặc biệt để trở thành một quà để thể hiện tình yêu của tôi dành cho fan Indonesia khi mà Indonesia được biết đến rất nhiều bởi biển đảo nơi đây.

Q: Các fan có thể chờ đợi ở show diễn của bạn? A: Tôi sẽ làm tất cả có thể để trình diễn thật lôi cuốn và khuấy động được tâm trí các fan.

Nhờ giới truyền thông, buổi học báo với Junsu đã bộc lộ được những hy vọng của anh để có thể làm một concert khác cùng với các thành viên JYJ, Park Yoochun và Kim Jaejoong.

—– CONCERT —–

image

Các fan bắt đầu có mặt tại Jitec Mangga Dua Square 3 giời trước giờ diễn.

Các fan đã hò hét như bảo tố bởi nụ cười quyến rũ của chàng ca sĩ, Xia Junsu xuất hiện trên sân khấu với trang phục xanh hòa hợp cùng mái tóc cho mở màn của đêm diễn.

Trong 90 phút, concert đã diễn ra trong giọng hát của Junsu với các hit “No Gain”, “Lullaby”, “Intoxication”, “Be My Girl”, và cả những bài hát từ những vở nhạc kịch mà anh tham gia như “The Last Dance”, “Why Don’t You Love Me”, và “I Am, I Am Music” với những diễn xuất nghệ thuật.

Điểm đáng nhớ nhất của show diên chính là lúc anh cố gắng giao tiếp với với khán giả bằng tiếng Indo. “Apa khabar? (Bạn có khỏe không?) Saya Xia. (Tôi là Xia) Semua senang? (Mọi người vẫn ổn chứ?)” anh ấy đã nói tiếng Indo với một nụ cười tươi. Junsu tiếp tục bằng việc nói anh ấy đã rất hào hứng vì được tổ chức concert tại Indonesia và anh ấy muốn được biểu diễn tại Indonesia lần nữa, lần đó sẽ có cả những thành viên của JYJ.

image

Junsu tiếp tục nói chuyện với các khán giả và hứa rằng anh ấy sẽ hoàn thành 3 điều ước cho các fan. Khánh giả trở nên phấn khích khi họ cổ vũ và la hét cho những điều ước. Junsu còn cho khán giả thấy hành động “aegyo” – một trong những điều fan ước – của anh ấy. Giống như mong đợi, fan bắt đầu là hét đầy nhiệt thành khi nhìn thấy “aegyo” của anh ấy.

Concert đi đến kết thúc sau khi Junsu thể hiện “Fallen leaves” – một bài hát được yêu cầu cho concert. Fan Indo đã vô cùng mãn nguyện và hài lòng khi họ rời khỏi điểm concert, mong muốn được nhìn thấy chàng ca sĩ cũng như cả JYJ nhiều hơn.

Credit: JYJ3

Vtrans by: Pinkiella@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

