[NEWS] [04/07/12] Tình trạng mắt của JYJ Yoochun tiếp tục khiến cho người hâm mộ phải lo lắng

Standard

Lịch làm việc bận rộn cộng với tình trạng sức khỏe của Yoochun gần đây đã khiến cho người hâm mộ lo lắng.

Vào ngày 3 tháng 7, Yoochun đã viết trên Twitter của mình rằng : “Mặc dù tôi đã hoàn thành nó trong đầu rồi…nhưng có phải do mắt tôi bị mờ đi hay không…nhưng việc sáng tác hôm nay đối với tôi thực sự rất khó khăn…Tôi đi ngủ đây, chúc mọi người ngủ ngon~!^^”

Cùng với tweet này, Yoochun đã đăng lên một bức ảnh chụp căn phòng làm việc  sáng yếu ớt của mình, trong đó, ánh sáng của màn hình vi tính dường như làm lu mờ đi những tia nắng của mặt  trời. Khi cả tweet và hình ảnh được đăng lên lúc 06:53 (KST), có vẻ như Yoochun có ý định làm việc cho tới bình minh.

Mới đây, Yoochun được chẩn đoán là bị viêm kết mạc, hay bệnh đau mắt đỏ, những người hâm mộ đã bày tỏ sự lo ngại của mình với tình trạng hiện nay của anh: ” Anh đã làm việc rất chăm chỉ, điều đó là tốt, nhưng mắt của anh lại chẳng tốt chút nào…hai việc này có liên quan tới nhau đấy”, và “Nếu mắt của anh bị mờ, điều đó có nghĩa là bệnh đau mắt đỏ của anh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục phải không?”

Bên cạnh đó, “Tuần lễ thành viên JYJ 2012” đã được tổ chức, bắt đầu vào ngày 28 tháng 6 và đã kết thúc sau khi diễn ra trong vòng 4 ngày.

Source + Photo: Yoochun’s Twitter

Credit: Allkpop

Vtrans by: Winky@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

