[NEWS] [03/07/12] JYJ Yoochun đã tiết lộ Studio nhạc cá nhân của mình

Standard

Thành viên nhóm nhạc JYJ kiêm diễn viên, Park Yoochun đã tiết lộ phòng làm việc của anh ấy.

Vào ngày 3 tháng 7, Yoochun đã đăng lên Twitter ca nhân của mình: “Tôi đã hoàn thành nó trong đầu rồi…có phải do mắt của tôi bị mờ đi không…công việc sáng tác hôm nay đối với tôi thật khó khăn. Tôi đi ngủ đây, chúc mọi người ngủ ngon~!” cùng với bức ảnh chụp căn phòng làm việc của mình.

Trong ảnh, ánh nắng mặt trời đang rọi vào cửa sổ nhưng bên trong căn phòng vẫn tối. Màn hình máy tính vẫn sáng cho thấy Yoochun đã làm việc cả đêm.

Cư dân mạng nhận xét: ” Mắt anh vẫn còn mờ chứng tỏ bệnh đau mắt của anh vẫn chưa hồi phục hẳn?”, ” Nhìn căn phòng làm cho anh ấy trông giống như một nhạc sĩ thực thụ.”, “Thật tuyệt khi nhìn thấy anh ấy làm việc chăm chỉ cả ở lĩnh vực diễn xuất lẫn âm nhạc”.

Photo Credit: Park Yoo Chun Twitter
Credit: KpopStarz
Vtrans by: Winky@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Please take out with full credits!

Gửi phản hồi

