[TRANS] [01/07/12] Tuần lễ thành viên JYJ – Fanmeeting cùng với các fan hâm mộ Hàn Quốc: những lời nói của Yoochun

Standard

Khi chúng tôi tổ chức sự kiện của JYJ, các bạn đã dành rất nhiều tình cảm cho chúng tôi; Khi JYJ cùng nhau cho ra một album hay những sự kiện đại loại như thế này hay thậm chí là tổ chức concert, các bạn cũng dành rất nhiều tình cảm cho chúng tôi và chúng tôi rất biết ơn vì điều đó.

Giống như những gì mà mọi người đã nói với chúng tôi, nếu cả ba chúng tôi có thể luôn luôn bên nhau và không bao giờ tách rời thì điều đó thật tuyệt. Chúng tôi cũng đang làm việc chăm chỉ để không bao giờ chia tách.

Những người hâm mộ chúng tôi, nếu như các bạn có thể làm việc cùng nhau khi chúng tôi còn ở bên nhau, ủng hộ lẫn nhau…

Cho tới bây giờ đã được chín năm.

Vẫn còn những điều chúng tôi phải làm trong tương lai, có rất nhiều điều chúng tôi muốn thực hiện. Tôi hy vọng rằng, với những điều mà chúng tôi sẽ phải làm thì mọi người có thể làm điều đó cùng với nhau, điều đó thật tuyệt vời.

Source: yujini
Translated by: SYC
Image by: @helloo0126
Credit: SYC + JYJ3

Vtrans by: Winky@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

