[NEWS][30/06/12] TVXQ khởi động tour sự kiện fanclub mang tính lịch sử của mình tại Nhật Bản

Standard

TVXQ đã bắt đầu tour fanmeet quy mô lớn của mình tại nhà thi đấu Saitama Super Arena ở Nhật Bản!

Vào ngày 1/7, Sankei Sports cho biết các chàng trai đã bắt đầu chuỗi sự kiện dành cho fanclub của mình từ ngày 30/6. Tour sự kiện fanclub lần này sẽ đánh dấu là sự kiện lớn nhất trong lịch sử âm nhạc Nhật Bản với hơn 100,000 fan tham dự.

Rất nhiều các sự kiện khác nhau đã được lên lịch từ trước khi sự kiện bắt đầu, như góc câu hỏi đặc biệt và một cơ hội được nếm thử món mỳ trộn cay của quê hương Yunho. Changmin thì khiến cho các fan điên cuồng với bản cover lại “More than Words” của Extreme cùng với màn đánh ghi ta đi kèm.

Các chàng trai cũng lần đầu tiên biểu diễn bài hát mới nhất sẽ phát hành vào ngày 11/7 của mình, “Android”.

Changmin chia sẻ: “Trước đây, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều buổi diễn trực tiếp, nhưng tôi nghĩ hôm nay là ngày mà tôi thấy căng thẳng nhất. Hôm nay là ngày mà tôi sẽ không bao giờ có thể quên”.

Source + Photos: Oricon, Star News via Nate
Tip: Tohoshinki-love

Etrans: allkpop
Vtrans and shared by @TVXQ5_VN
Please take out with full credits intact!

Gửi phản hồi

