[NEWS] [28/06/12] JYJ Junsu đã cho thấy tình cảm của mình với người trông giống anh, Insoo của MYNAME

Standard

JYJ Junsu đã gửi tình cảm của mình tới một người trông giống anh, Insoo của MYNAME.

Ngày 28 tháng 6, Insoo đã đăng trên tài khoản Twitter chính thức của MYNAME: “Một món quà lớn đã đến với tôi, một ai đó đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những lời nhận xét của mọi người nói rằng tôi trông rất giống Junsu sunbae thậm chí là ngay từ khi tôi ra mắt…Mỗi lời nói (của anh ấy) là một bài học lớn đối với tôi…Anh là tuyệt nhất! Chúng ta thỉnh thoảng hãy đi ăn và chơi bóng đã cùng nhau nhé! Junsu hyung, cảm ơn anh! ^^” kèm theo một bức ảnh.

Trong ảnh, Insoo đang cầm một album có chữ kí của đàn anh của mình. Thông điệp do chính Junsu viết tay: “Thỉnh thoảng chúng ta hãy đi ăn cùng nhau nhé! Cậu chơi bóng đã tốt chứ?” để thể hiện tình cảm của Junsu với đàn em trông giống mình.

Những người hâm mộ nhận xét: ” Junsu thật tốt bụng!”, ” Hai người thật sự giống nhau!”, ” Thậm chí là họ đa ăn cùng nhau! Insoo thật may mắn”.

Bên cạnh đó, MYNAME đang tích cực quảng bá cho “Hello & Goodbye“

Source: MYNAME’s Twitter

Credit: Allkpop

Vtrans by: Winky@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

