[NEWS] [28/06/2012] Park Yoochun bị bệnh, không thể tham dự lễ khai mạc ‘2012 JYJ Membership Week’

Standard

Cả ba thành viên JYJ đã lên kế hoạch gặp gỡ và chào mừng các fan tại hội chợ triển lãm dành cho fan mang tên ‘2012 JYJ Membership Walk – 2012 JYJ Membership Week.’

Nhưng thật không may cho Park YooChun, nhãn cầu của anh gặp vấn đề.

Ngày 28 Tháng 6, dù đây là sự kiện đánh dấu sự bắt đầu của hội chợ triển lãm nhưng Park YooChun đã không thể tham dự sự kiện này vì bệnh nhiễm trùng mắt.

Không muốn làm người hâm mộ thất vọng, Park YooChun đã khẳng định rằng mình sẽ xuất hiện tại lễ khai mạc và đeo kính râm để che chỗ nhiễm trùng, nhưng vì khuôn mặt anh bị sưng và không thể che giấu đằng sau cặp kính mắt, các nhân viên đã thuyết phục anh không nên tham dự và thật không may, Park YooChun đã phải gọi điện xin nghỉ ốm.

Với vai trò của mình, Kim Jae Joong và Kim Junsu bày tỏ lòng biết ơn của họ đến tất cả những người hâm mộ và giải thích rằng đáng lẽ Park Yoo Chun nói lời mở đầu cho buổi lễ nhưng họ đành phải bỏ qua phần này của sự kiện vì phần mở màn sẽ do các phương tiện truyền thông đảm nhiệm.

Park YooChun cho biết anh sẽ tham gia cùng các thành viên của mình vào lần hội chợ sau.

Sau đó, Kim JaeJoong đã tweet, “JYJ Membership Week~ Gia đình C-Jes, cảm ơn, mọi người đã làm việc vất vả rồi, và tôi hy vọng rằng những người hâm mộ sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ ~ Chúng tôi rất buồn khi thấy khuôn mặt của Yoochun bị như vậy, nhưng khi chúng tôi đi vòng quanh hội chợ, chúng tôi thấy được nụ cười của tất cả mọi người. Đừng lo lắng quá nhé! “.

Triển lãm sẽ mở cửa cho người hâm mộ từ ngày 28 tháng 6 đến mùng 1 tháng 7. Ước tính khoảng 15.000 fan Hàn Quốc và 7.000 fan Nhật Bản sẽ đến thăm hội chợ triển lãm này.

Photo Credit: Elle, Kim Byung Kwan, Kim Jae Joong’s Twitter
Cre: enewsworld
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

