[FAN PROJECT] 동방신기’s 9th Anniversary International Fanbook Project

Standard

Có thể các bạn đã biết, chúng tôi luôn sẵn lòng tạo nên một fanproject để kỉ niệm 9 năm debut của DBSK vào ngày 26 tháng 12. Mục đích của chúng tôi là tập hợp các bức thư, các bức ảnh, bức vẽ của các Cassie tới DBSK vào trong Fanbook.

Để làm được điều đó, chúng tôi rất cần đến sự giúp đỡ của các bạn. Các bạn có thể gửi thư, những bức ảnh hay những bức vẽ của chính bạn tới unitedcassiopeia@gmail.com vào trước ngày 1 tháng 12 năm 2012.

Nội dung không khiêu dâm hay tỏ ý thù ghét JYJ hay HoMin, số còn lại sẽ được đưa vào Fanbook.

Các bạn có thể viết thư bằng tiếng Anh, tiếng Hàn hay Nhật! Nội dung của các bức thư sẽ được kiểm tra, xác minh kĩ càng, để chắc chắn rằng các quy tắc mà chúng tôi đưa ra đều được tôn trọng. Chúng tôi sẽ không chỉnh sửa nội dung của các bức thư mà không có sự cho phép của các bạn!

Nếu tiếng anh của bạn không tốt, chúng tôi rất sẵn lòng được giúp đỡ bạn! Do đó, đừng ngần ngại mà hãy gửi những là thư của các bạn cho chúng tôi nhé!

Hai cuốn Fanbook sẽ được chỉnh sửa, một sẽ được gửi đến cho HoMin và một được gửi đến JYJ. (những nội dung mang tính OT5 cũng sẽ có trong cả hai cuốn sách, còn những nội dung chỉ nói về JYJ hay HoMin thì sẽ được đưa vào trong cuốn của riêng JYJ hay HoMin)

Chúng tôi cũng sẽ tổ chức một buổi FanMeeting với TVXQ-France, tại Japan Expo ở Paris, vào thứ bảy và chủ nhật (ngày 7 và 8 tháng 7) tin tức về buổi FM sẽ được thông báo sau. Vì vậy bạn có thể viết một vài lời cho cuốn Fanbook trong suốt buooit FanMeeting!

Chúng tôi hy vọng sẽ có thể có được thật nhiều những bức thư của các bạn! Chúng tôi đang đếm từng ngày!

Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại, hãy hỏi chúng tôi trên tumblr hoặc gửi mail cho chúng tôi!

Cassiopeia! Hãy cùng nhau thể hiện tình yêu của mình tới DONG BANG SHIN KI nào!!!!!

Source: http://unitedcassiopeia.tumblr.com/

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

