[NEWS] [23/06/2012] Junsu thăm Đài Loan để chuẩn bị cho tour diễn solo châu Á của mình

Standard

Ngày 22 Tháng 6, Junsu đã đến Đài Loan – điểm dừng chân tiếp theo trong tour diễn solo châu Á để quảng bá cho album của mình.

Mở một cuộc họp báo tại Grand Hotel Formosa, Junsu đã được các phóng viên của giới truyền thông lớn phỏng vấn đồng thời được mời tham dự một số sự kiện bất ngờ mà các nhà tài trợ đã lên kế hoạch chuẩn bị. Trước khi bắt đầu cuộc họp báo, họ đã chuẩn bị một bàn đặc biệt bày thức ăn truyền thống của Đài Loan cho Junsu nếm thử như bánh nướng nhân táo, bánh nướng dứa, các loại đồ chiên khác nhau, và trà sữa trân châu. Junsu đã không tiếc lời khen ngợi và nói rằng chúng rất ngon.

Khi giới báo chí đề cập đến việc Junsu có cảm thấy cô đơn khi đến thăm đất nước họ một mình không, giới báo chí và thông dịch viên của anh đã làm hài lòng đám đông qua việc cung cấp thông tin một số hoạt động của các thành viên cùng nhóm với Junsu: Jaejoong và Yoochun.

Junsu bày tỏ: “Đã một năm rồi kể từ lần cuối tôi ( cùng Jaejoong và Yoochun ) đến thăm Đài Loan để tổ chức buổi concert của JYJ vào năm ngoái, vì thế, cảm giác này ( khi đến Đài Loan một mình ) thật mới mẻ với tôi. Cảm ơn các bạn đã đón tiếp tôi nồng nhiệt như vậy. Tôi hứa sẽ đem lại cho các bạn một buổi concert tuyệt vời. ”

Khi được hỏi anh cảm thấy thế nào khi lần đầu solo, tiếp tục con đường ca hát sau chín năm của mình, anh trả lời: “Nó thật áp lực, nhưng cũng có rất nhiều điều đáng mong đợi. Tôi có thể thể dễ dàng hiện một màu sắc riêng hơn so với khi làm việc với một nhóm và nó rất thú vị khi để các fan hâm mộ của tôi nhận thấy. Trái ngược với cảm giác cô đơn của bản thân lúc này, tôi đã có một số lúc cảm thấy khó xử khi cố gắng nói chuyện và nghỉ ngơi với các thành viên khác khi tôi trở về khách sạn ( khi tôi ở bên họ ). Tôi đã nghĩ về họ nhiều hơn khi tham gia chuyến lưu diễn này. “

Junsu sẽ tổ chức chuyến lưu diễn Châu Á thứ tư tại hội trường đại học Đài Loan vào ngày 23 tháng 6.

    

Source + Photos: TV Report via Naver
Cre: allkpop
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN


About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

