[NEWS] [21/06/2012] Jaejoong thực hiện cảnh hành động nguy hiểm bất chấp việc bị thương

Standard

Mặc dù trong quá trình quay có thể để lại những vết sẹo trên mặt nhưng ngôi sao thần tượng và người đại diện của “chàng trai đẹp như hoa” Kim Jaejoong đã quyết tâm thực hiện tất cả những pha hành động của mình trong phim.

Trong bộ phim truyền hình cuối tuần của đài MBC “Dr.Jin”, Kim Jaejoong đã thử thách bản thân qua việc đóng vai tướng quân Kim Gyung Tak của triều đại Joseon. Với vai Kim Gyung Tak, Kim Jaejoong đã đặt tất cả tâm huyết vào bộ phim này.

Công ty quản lý của JYJ, C-JES Entertainment đã phát biểu vào ngày 20 tháng 6: ” Kim Jaejoong không hề lãng phí chút thời gian nào cả, ngay khi nhận được kịch bản, cậu đã tự mình đăng ký vào một khóa học diễn xuất và chăm chỉ tập cưỡi ngựa. Ngay cả với các cảnh múa kiếm, thay vì chỉ đong đưa thanh kiếm thì cậu cũng đã dành thời gian để học và hiểu các thao tác. “

Ngay cả sau khi ghi hình, Kim Jaejoong vẫn không ngừng luyện kiếm. Kể từ khi biết Kim Gyung Tak là một vai diễn kiếm sĩ xuất sắc trong bộ phim, Kim Jaejoong đã không muốn để nhân vật của mình trở nên vụng về (trong các cảnh quay).

Kết quả của sự cống hiến hết mình đó, những chấn thương của anh khá đáng lo ngại. C-JES Entertainment giải thích, “Vì cậu ấy sử dụng kiếm quá nhiều, cậu đã vô tình tự làm mình bị thương nhiều lần trong khi quay phim. Dù vậy, cậu ấy cũng không lo ngại về những thương tích đó mà thậm chí còn không muốn nhờ đến bắt kì một diễn viên đóng thế nào cho cảnh đầu tiên của mình. “

Một nhân viên của đoàn làm phim đã khen ngợi Kim Jaejoong: “Cậu ấy có thể nhờ diễn viên đóng thế bất cứ khi nào nhưng JaeJoong lại muốn tự mình thực hiện tất cả.”

Hãy đón xem Kim Jaejoong qua vai diễn Kim Gyung Tak lúc 21 giờ 50 ( giờ Hàn Quốc) trên MBC vào Thứ Bảy và Chủ nhật!

Cre: soompi
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN


About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

