[NEWS] [20/06/12] JYJ Park Yoochun nghe album solo của Junsu nhiều nhất

Tiêu chuẩn

Chúng tôi được thông báo trước đó rằng JYJ Park Yoochun sẽ có một kì nghỉ tại Bali, nhưng hóa ra anh ấy lại làm việc trong suốt ngày sinh nhật của mình, chụp hình cho tạp chí thời trang Elle.

Sau thành công của bộ phim truyền hình SBS “Hoàng tử gác mái”, Yoochun đã bay đến Bali để kỉ niệm ngày sinh nhật của mình, đi nghỉ mát và tham gia một buổi chụp hình quảng cáo.

Trong loạt ảnh, Park Yoochun toát lên vẻ nam tính cuốn hút trong khi đó vẻ đẹp của Bali cũng thật sự nổi bật.

Trong một cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Park Yoochun đã được hỏi: “Cậu có bất cứ khó khăn nào khi chụp hình không?”

Park yoochun đã trả lời: “Tôi nghĩ rằng trong thời gian này, Tôi phải loại bỏ mọi thứ ra khỏi tâm trí mình và bắt đầu cho công việc mới của mình. Tôi đã có thể chụp hình khi đang thư giãn và điều đó thực sự mang lại kết quả tốt.”

Khi được hỏi về album mà anh nghe nhiều nhất, Yoochun đã trả lời một cách trìu mến: “Tôi đã nghe album solo của Junsu rất nhiều lần. Tôi rất tự hào vì cậu ấy là thành viên của nhóm chúng tôi.”

Yoochun cũng gửi lời động viên tới Junsu và JaeJoong, chúc họ may mắn và cố gắng làm việc thật chăm chỉ.

Vì đây là sinh nhật lần thứ 26 của mình vào ngày 4 tháng 6, ngày mà anh phải chụp hình quảng cáo, ELLE đã tổ chức một bữa tiệc thịt nướng nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật Yoochun. Anh rất biết ơn các nhân viên và nói rằng: “Tôi chưa bao giờ tổ chức sinh nhật ở nước ngoài kể từ khi tôi debut.”

Những bức ảnh Yoochun ở Bali sẽ có mặt trong ấn phẩm được xuất bản trong tháng 7 của ELLE.

Photo Credit: Elle
Credit: enewsworld

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Bình luận về bài viết này