[NEWS] [18/06/12] Suzie Mathers, diễn viên của vở nhạc kịch “Wicked” đã nhắc tới Junsu trong một buổi phỏng vấn của mình

Standard

Q: Kim Junsu là một trong những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực nhạc kịch tại Hàn Quốc. Cô có biết đến anh ấy trước đây không?

A: Tôi thực sự không biết đến anh ấy trước khi chúng tôi làm việc chung với nhau, nhưng khi Kim Junsu tweet bức ảnh chúng tôi chụp chung trên Twitter, ngay lập tức đã có hơn 500 người hâm mộ follow tôi. Vì vậy, tôi đã tìm kiếm những video của Junsu trên You Tube và tôi đã nghĩ rằng anh ấy thực sự là một người tuyệt vời.

[Lược bỏ những phần không liên quan]

Translated By: mandragore of JYJ3
Korean to Chinese Translation: Josie真喵喵Weibo via Junsoo Baidu
Credit: JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

