[Trans] [18/06/2012] Lời thú nhận tình yêu của Kim Jaejoong – người đàn ông thời Joseon khiến trái tim các cô gái rung động

Standard

Trong lần phát sóng tập 8 ‘Dr.Jin’ của đài MBC vào ngày 17 tháng 6, Kim Kyung Tak (Kim Jaejoong) đã gặp Hong Young Rae (Park Young Min) và cầu hôn cô.

Dường như cảm nhận được sự buồn đau của Young Rae, Kim Kyung Tak đã đưa Hong Young Rae đến những nơi mà họ đã có những kí ức tuổi thơ cùng với anh trai của Hong Young Rae – Hong Young Hwi (Jin Yi Han) khi họ còn nhỏ. Sau khi thua trận đấu kiếm với Hong Young Hwi, chàng đã luyện kiếm cả ngày và khắc tên của Young Rae trên một hòn đá. Sau đó, anh chân thành thú nhận tình cảm, “Ta sẽ luôn chờ đợi em. Chờ cho người con gái của ta chấp nhận ta. Làm ơn hãy đến bên ta. “

Khi Kim Kyung Tak và Hong Young Hwi uống rượu, anh tuyên bố sẽ bảo vệ Hong Young Rae bằng cả tính mạng mình. Theo yêu cầu cuối cùng Hong Young Hwi, anh bày tỏ rằng “Nếu phải chết để cứu người con gái của ta,ta tình nguyện. Hay nếu người con gái của ta chết vì ta, ta nguyện chết theo nàng”, cho thấy ý chí kiên định của mình.

Khi nghe tin Hong Young Rae xảy ra chuyện và bị thương, anh vội vàng chạy đến và bật khóc, thể hiện tình yêu sâu đậm anh dành cho cô.

Sau khi phát sóng, cư dân mạng nhận xét, “lời tỏ tình của một người đàn ông Joseon khiến một người phụ nữ thế kỷ 21 như tôi cũng không thể nỡ chối từ.”, “Nếu nó dành cho tôi, tôi không quan tâm nếu mình phải kết hôn đến 100 lần.”, ” Anh ấy đang thể hiện sự nam tính của mình”, v.v.

Kim Jaejoong bày tỏ suy nghĩ của mình, “Vì là con trai của một người vợ lẽ, do đó Kyung Tak đã sống rất khép mình. Đây là lần đầu tiên anh bày tỏ tình cảm của mình ” và ” Tôi cũng tò mò về những gì mà Kyung Tak sẽ thể hiện trong tương lai. Hãy tiếp tục đón xem nhé. “

source: newsen+kimjaejoongbar
trans by: rachui@sharingyoochun

Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

