[NEWS] [17/06/2012] Junsu tổ chức thành công buổi live concert ở Indonesia

Standard

Junsu đã tổ chức thành công buổi live concert ở Indonesia với danh nghĩa một nghệ sĩ solo.

Ngày 16 tháng 6 (theo giờ địa phương), Junsu đã tổ chức một buổi live concert mang tên “Xia’s First Asian Tour in Indonesia” và thu hút gần 2.500 người hâm mộ ở Indonesia.

Tại buổi concert, Junsu đã đem lại cho những người hâm mộ sự hưng phấn khi biểu diễn cả những bản bản ballad và và các bài nhạc dance, gồm “Tarantallegra,” “Though I Already Know,” “I Hate Love,” “Fever,” và “Set Me Free.”

Junsu cũng đã có một khoảng thời gian trò chuyện với người hâm mộ, anh nói: “Tôi là Xia. Chúng ta đã có một khoảng thời gian tuyệt vời phải không? Tôi yêu các bạn “, tại Indonesia.

Sau khi buổi concert kết thúc, Junsu cho biết, “Tôi không thể tin rằng tôi đã tổ chức một buổi concert ở Indonesia. Nhờ các fan hâm mộ, tôi mới có thể có một buổi biểu diễn tuyệt vời đến như vậy trên một đất nước mà tôi lần đầu đến thăm. Tôi hứa rằng tôi sẽ còn quay trở lại đây với các bạn.”

Junsu sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn của mình tại Đài Loan vào ngày 23 tháng 6.

Source: Starnews
Cre: en.korea
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN

Sjhare by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

