[TRANS] [16/06/2012] JYJ tiết lộ tình cảm thân thiết giữa các thành viên qua đoạn tin nhắn

Standard

Ngày 15 tháng 6, Jaejoong đã đăng một hình ảnh trên trang Twitter của mình với bình luận : “đoạn tin nhắn giữa các thành viên chúng tôi gửi cho nhau có lẽ quá lovey-Dovey ( sến ) … Ah nhưng đột nhiên, tôi lại thấy khỏe hơn nhiều đấy! Ngày hôm nau cũng phải mạnh mẽ lên nhé! “.

Hình ảnh mà Jaejoong đăng là một ảnh chụp của đoạn tin nhắn giữa Kim Jaejoong và Yoochun. Một đoạn tin nhắn đặc biệt vào ngày 14 tháng 3, nói: “Anh muốn ở lại cả đêm với em và muốn tiếp tục khóc cùng với em. Hyung xin lỗi và hyung yêu em”. Tin nhắn này được gửi trong khoảng thời gian khi Yoochun đang đau đớn vì sự qua đời của cha mình.

Ngoài ra, Junsu cũng đã tiết lộ một ảnh chụp Kakao Talk cuộc trò chuyện của mình với Jaejoong với lời bình luận: ” Tôi đã nhận được đoạn tin nhắn này vào buổi sớm hôm qua … Ngay cả khi rất bận rộn chụp hình cho bộ phim truyền hình của mình, Jaejoong hyung vẫn chăm sóc tôi và thường xuyên kiểm tra xem tôi có ổn không … và vô cùng vui mừng khi nhắc đến tôi trong cuộc phỏng vấn bộ phim của mình”.

Jaejoong đã gửi một số tin nhắn như: “Junsu, anh đã thấy MV dancer.ver của em” và “Sau khi phải thức cả đêm, giờ anh đang xem MV đó ở khách sạn”. Junsu liền trả lời: “Cảm ơn hyung! Cố lên hyung! “.

Junsu cũng nói thêm, “Yoochun, người đã quảng bá và khen ngợi album của tớ … Tớ thật may mắn khi cùng nhóm với cậu”, khiến tình anh em giữa các thành viên JYJ thêm gắn bó.

Source: Jaejoong’s Twitter, Junsu’s Twitter
Image: Osen
Cre: allkpop
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN


Gửi phản hồi

