[NEWS] [16/06/12] JYJ Junsu lần đầu tiên tới thăm Indonesia

Standard

Ngày 15 tháng 6, JYJ Junsu đã tổ chức một buổi họp báo tại JITEC (Mangga Dua Square), Indonesia dành cho Tour diễn Châu Á của anh.

Hơn 100 phóng viên đã có mặt tại hội trường, và Junsu đã cố gắng để trả lời các câu hỏi của họ. Ở Indonesia, Junsu tiết lộ: “Tôi muốn tới đây cùng với các thành viên của JYJ, vì vậy, tôi cảm thấy hơi thất vọng vì tới Indo chỉ có một mình. Tôi rất vui vì có thể tới một đất nước tuyệt vời như vậy với tư cách là một ca sĩ solo. Vì vậy, Tôi hứa rằng, concert lần này sẽ khiến cho các bạn ngạc nhiên.”

Khi được hỏi lí do tại sao anh lại nhuộm tóc màu xanh, Junsu trả lời: “Vì đây là lần đầu tiên tôi tới Indonesia, nên tôi muốn làm cho bản thân mình thật mới mẻ giống như một sự khởi đầu mới. Tôi muốn thay đổi bản thân một chút.”

Sau đó, các phóng viên đề nghị Junsu cho giới trẻ Indonesia một vài lời khuyên, anh muốn khuyên họ về tương lai: ” Khi bạn sống trên cuộc đời này, bạn sẽ nhận ra rằng, trong cuộc sống có những điều tốt đẹp và cũng có những điều xấu xa. Đừng lãng phí sức lực của mình vào những việc làm xấu xa đó và bạn hãy cố hài lòng với những điều tốt đẹp. Khi bạn có được sức mạnh của sự lạc quan, bạn sẽ làm được mọi chuyện”.

Đại diện ban tổ chức Concert của Junsu cho biết: “Ở Indonesia có rất ít các ngôi sao Hallyu tới thăm, vì vậy, khi Junsu tới đây đã giành được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều người nói rằng các Concert của Junsu rất tuyệt vời, do đó, mọi người rất mong đợi buổi concert của Junsu”.

Concert của Junsu sẽ được tổ chức vào ngày 16 tháng 6.

Source + Photos: TV Report via Naver
Credit: allkpop

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

