[TRANS] [14/06/12] Jung Yumi đã nhắc đến Yoochun trong cuộc phỏng vấn của cô

Standard

Tôi nghĩ rằng Park Yoochun là một người được biết đến về mức độ nổi tiếng cũng như địa vị của mình. Tôi cũng cho rằng, để trở thành một người bạn với cậu ấy là một điều cực kì khó khăn. Thực tế, bạn đầu tôi cũng đã từng có những định kiến về việc cậu ấy là một ca sĩ.

Tuy nhiên, từ  ngày quay phim đầu tiên, tôi đã thấy Yoochun là một người rất thân thiện. Không chỉ có tôi, mà còn có các nhân viên, các diễn viên khác, cậu ấy đều tỏ ra khá thân thiện. Và khi nhìn thấy điều này, tôi nghĩ bản thân mình đã sai. Yoochun làm việc rất chăm chỉ đến mức mà tôi đã quên rằng cậu ấy là một ca sĩ nổi tiếng bởi vì Yoochun làm tôi cảm thấy cậu ấy gióng như một chàng diễn viên thực thụ, rất manh mẽ.

Source: SSTV
Translated by: 6004theSheena
Credit: JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

