[NEWS] [13/06/2012] Báo Nhật Bản đăng tin về ‘Android’

Standard

Dưới đây là một số trích đoạn từ các bài báo đăng về single mới sắp tới của Tohoshinki, ” Android “.

SANSPO:
Như tiêu đề trên đã cho biết, ảnh bìa đĩa CD androidized dự kiến sẽ là hình tượng sắp tới của Tohoshinki. Nó mang tới một thông điệp: Hãy hết sức nỗ lực trong cuộc sống hiện tại, đừng để tương lai của chúng ta thành một thế giới nhân tạo bị cai trị bởi Androids. Bài hát mới là một ca khúc nhạc dance mạnh mẽ, hoàn hảo cho mùa hè này, trong đó nó truyền tải một thông điệp tích cực.

Yunho cho biết, giới hạn của Tohoshinki được nâng lên tầm cao mới với bài hát này, lời ca khúc làm nổi bật lên lòng can đảm giúp người ta vượt qua mọi rào cản.

Changmin nói, tôi hy vọng mọi người sẽ cùng nhau tận hưởng mùa hè này và cảm thấy thích thú với ca khúc của chúng tôi.

Nikkansports:

Đây là ca khúc nhạc dance đầu tiên trong gần một năm với màn biểu diễn vũ đạo mạnh mẽ, đó chính là sắc màu của Tohoshinki, hãy đón xem nó nhé.Yunho nói, Tohoshiki đột phá giới hạn với bài hát này. Lời bài hát chứa nhiều từ phát âm khó, đó là một thách thức cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã hát với một thông điệp được gửi gắn qua giọng ca của chúng tôi. Vì thế, tôi hy vọng bài hát này sẽ được nhiều người yêu thích.

Source: SANSPO, Nikkansports, ContinueTVXQ.comTranslated by: CTVXQstaff_Lisalio @ ContinueTVXQ.com

Distributed by: ContinueTVXQ.com
Vtrans:vjt94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

