[NEWS] [11/06/12] Kim JaeJoong bị đánh nhưng lại cho mọi người thấy các cơ bắp của mình

Standard

JYJ Kim JaeJoong đã cho mọi người thấy hình xăm trên vai và các cơ bắp của mình.

Ngày 10 tháng 6, JaeJoong đã tweet: “Tôi muốn về nhà ngay bây giờ. Nhưng hãy mạnh mẽ lên nào!”

Bức ảnh đầu tiên cho thấy một bên mặt của JaeJoong đã được trang điểm sao cho nó trông giống như là anh có một vết thương phía bên trái khuôn mặt của mình.

Bức ảnh tiếp theo được chụp từ phía sau khi JaeJoong đang ngồi trên một chiếc ghế có ghi tên mình trên đó, giơ cả hai tay lên với tư thế của một người chiến thắng và có thể thấy rõ hình xăm trên lưng JaeJoong.

Cư dân mạng nhận xét: ” Anh ấy khá bận rộn với bộ phim truyền hình của mình. Hãy manh mẽ lên!”, “Ngay cả khi anh ấy rất bận rộn với bộ phim của mình thì anh ấy vẫn rất vui vẻ”, và “Cố lên!”

 Photo credit: Kim Jae Joong’s Twitter

Credit: enewsworld

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

