[NEWS] [06/06/2012] Jaejoong được người khác trang điểm cho ngay cả khi đang ngủ

Standard

Kim Jaejoong đã cho các fan thấy một cái nhìn cận cảnh về cuộc sống vô cùng bận rộn của mình.

Ngày 6 Tháng 6, Jaejoong chia sẻ các bức ảnh trên qua trang Twitter của mình và đã viết, “Một người nào đó đang trang điểm cho tôi, ngay cả khi tôi ngủ,” cùng với “mọi nơi đều bị cháy nắng trừ đôi chân của tôi.”

Trong bức ảnh đầu tiên, một Jaejoong kiệt sức đang thiếp đi nhanh chóng, tuy nhiên, anh không thể hoàn toàn được nghỉ ngơi mọt cách thoải mái khi chuyên gia trang điểm đang bận rộn trang điểm lên khuôn mặt của anh để chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo trong phim. Trong bức ảnh thứ hai, không có giờ nghỉ ngơi cho Jaejoong khi anh đang bận rộn tập luyện lời thoại trong kịc bản của mình khi trên đường đến địa điểm quay phim tiếp theo.

Người hâm mộ đau lòng nhìn thấy anh có một lịch trình đóng dày đặc liền nói, “anh làm việc rất chăm chỉ …”, “Cố lên!”, Và “Hãy chăm sóc sức khỏe của mình nhé, làm ơn đấy!”.

Các tin tức có liên quan, Jaejoong đang đóng vai Kim Kyung Tak trong bộ phim mới của mình, ‘Dr. Jin‘. Đây là thách thức đầu tiên của anh trong một bộ phim truyền hình lịch sử, và anh đã chiếm được sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Source & Image: TVDaily via NateJaejoong‘s Twitter
Cre: allkpop
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

