[INTERVIEWS] [05/06/12] Park Yoochun, “Tôi muốn hẹn hò với một người, người mà tôi có thể đưa cô ấy tới nơi an nghỉ của cha tôi”

Standard

Đối với “Hoàng tử gác mái” Lee Gak, thậm chí là qua 300 năm cũng không thể nào chia cắt anh ấy với tình yêu của mình. Vậy, câu chuyện tình lãng mạn của Park Yoochun sẽ ra sao?

Park Yoochun đã tiết lộ rằng anh muốn được công khai với mọi người khi mà anh ấy có một mối tình cho riêng mình.

Park Yoochun đã có một cuộc phỏng vấn với ‘No Cut News’ sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình SBS “Hoàng tử gác mái” và anh đã nói về sự lãng mạn mà anh hằng mơ ước.

Park Yoochun nói: “Tôi đã suy nghĩ về điều này từ khi nó bắt đầu xuất hiện trở lại trong tôi, và tôi muốn công khai mối quan hệ của chúng tôi khi tôi có một người bạn gái. Cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa bao giờ giới thiệu bạn gái mình với cha mẹ tôi cả. Sau này, cha tôi lâm bệnh và ý nghĩ giới thiệu bạn gái của tôi với cha mẹ bắt đầu xuất hiện trong tôi nhiều lần. Cái cách suy nghĩ của tôi khiến cho việc gặp gỡ một ai đó  thậm chí còn trở nên khó khăn hơn”.

Yoochun tiếp tục tiết lộ: “Sau khi cha tôi qua đời, tôi đã nghĩ rằng tôi muốn gặp gỡ một ai đó, người mà tôi có thể đưa tới nơi an nghỉ cuối cùng của cha tôi và nếu như tôi giới thiệu cô ấy với ông thì sau đó tôi không nên giới thiệu cô ấy với những người khác?

Anh nói thêm: “Tất cả các nghệ sĩ đều muốn công khai mối quan hệ của họ. Tôi chắc rằng mọi người đều có suy nghĩ này. Tôi nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu như một ngày nào đó tôi được hẹn hò tại nơi công cộng, nơi mà có rất nhiều người. Mặc dù tôi không muốn những bức ảnh về cuộc hẹn hò của chúng tôi bị chụp và đăng lên các trang báo”. Sau đó Yoochun đã cười thật tươi.

Và cuối cùng, Yoochun nói: “Sẽ có rất nhiều khó khăn khi công khai mối quan hệ của mình. Tôi không nói về một người bình thường, nhưng nếu như tôi hẹn hò với một nghệ sĩ khác, bởi vì sự nghiệp của mỗi người, bạn sẽ phải thật thận trọng khi đưa ra quyết định của mình”.

Image + Source: No Cut News via Nate

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

