[NEWS] JYJ Park Yoochun bày tỏ quan niệm của mình về những “sasaeng fan”

Standard

JYJ Yoochun vừa chia sẻ cảm xúc của mình về “Sasaeng fan” trong một cuộc phỏng vấn gần đây với TV Report. Chàng ca sĩ/diễn viên này đã rất thành công với bộ phim truyền hình mới nhất của mình “Hoàng tử gác mái”. Khởi đầu, Yoochun nói rằng: “Sasaeng fan cũng là một phần trong cộng đồng những người hâm mộ, nhưng thật khó để hiểu họ”.

“Tại thời điểm này thì tôi mới có thể nhận ra bởi chính những người hâm mộ tôi trong một thời gian dài, với trái tim của một người mẹ. Rõ ràng là có nhiều kiểu người hâm mộ. Thành thực mà nói, tôi không nghĩ rằng họ (Sasaeng fan) là những người hâm mộ thực sự. Tôi đã cố hiểu và chấp nhận họ như là một phần trong cộng đồng những người hâm mộ khác, nhưng việc đó chỉ kéo dài được trong 8 năm thôi. Và giờ đây, việc hiểu được họ là quá khó khăn. Mọi người nói với tôi rằng đó là một phần cuộc sống của người nổi tiếng, điều này cũng có thể đúng. Nhưng nó không hề dễ dàng như các bạn nghĩ đâu”. Yoochun nói.

Anh nói thêm: “Nhưng để đáp lại tình yêu của những người hâm mộ dành cho tôi, tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để cho ra những ca khúc hay nhất, diễn xuất tốt nhất và có một phong cách làm việc thật chuyên nghiệp. Ngoài ra, tôi cũng muốn nói lời cám ơn tới những người đã luôn ủng hộ và yêu mến tôi”.

Bên cạnh đó, bộ phim truyền hình mới nhất của Yoochun “Hoàng tử gác mái”, phát sóng tập cuối vào ngày 24 tháng 5, với rating cao nhất trong số các bộ phim khác. Anh đóng hai vai diễn  Lee Gak và Yong Tae Yong trong bộ phim vượt thời gian viễn tưởng này, phối hợp rất ăn ý với nữ đồng nghiệp của mình, Han Jimin.

Source: Soompi

Credit: JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

