[NEWS] [05/06/2012] Park Yoochun, “Đã 4 năm kể từ lần cuối tôi có một mối tình”

Standard

Ca sĩ diễn viên, ngôi sao đa tài Park Yoochun đã chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình.

Nhờ các dự  án Park Yoochun đã tham gia trong những năm qua, anh đã nhận được rất nhiều sự mến mộ của mọi người ở mọi lứa tuổi và giới tính. Từ việc đóng vai nhân vật Lee Sun Joon ở bộ phim ‘Sungkyunkwan Scandal’đến Lee Gak trong ‘Rooftop Prince “, anh đã luôn luôn thể hiện nhân vật của mình một cách sống động. Đó là thành quả của anh khi đã tạo nên một mối liên hệ giữa chính mình và các nhân vật mà anh đóng vai. Chính xác thì đây là lý do tại sao thậm chí còn có fan nam của anh nói rằng họ muốn nhận anh làm con rể hoặc cháu rể.

Đương nhiên là rất nhiều người hâm mộ muốn biết về mẫu người lý tưởng của Park Yoochun. Anh nói, “Rất đơn giản, tôi thích một người phụ nữ có thể hòa hợp với mẹ tôi. Tôi muốn một người nào đó mà tôi có thể đầy tự tin gọi người ấy là “người phụ nữ của tôi. Hơn nữa, nếu người đó được mọi người yêu mến và nếu cô ấy vừa là người tôi muốn kết hôn vừa khiến mọi người vui vẻ thì điều đó thật tuyệt vời. Khi chúng tôi kết hôn, tôi muốn cô ấy sử dụng số tiền mà tôi kiếm được một cách hợp lý.”

Park Yoochun cũng đã chia sẻ rằng đã khoảng 3-4 năm kể từ lần cuối anh có một mối tình. Về bạn gái tương lai của mình, anh nói, “Tôi sẽ công khao mối quan hệ của mình. Nếu tôi gặp được một người nào đó thích hợp, tôi muốn người đó sẽ là người tôi có thể giới thiệu với người cha quá cố của tôi với tất cả sự tự tin.”

Source: Donga via Nate
Credit: kpopfever
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

