[FANACC][03/06/12] MỘT THẦY GIÁO NGƯỜI NHẬT VÀ TOHOSHINKI

Standard

NOTE: Đây là fan account của ad Linh Lém Lỉnh, ra đời một phần từ sự “nhảm” và “tự sướng” của khổ chủ ^^ Hg chỉ chịu trách nhiệm repost thôi😀

~~~~~

Sáng nay mình có tham dự 1 buổi hội thảo du học tiếng Nhật ở Hoa Lư lúc 9h30…Lúc đầu thì chỉ nghĩ đi cho vui, nhưng thực sự thì mình đã thu về kha khá thông tin và nhiều thứ thú vị…

vào vấn đề chính nhé, khi mình đến gian của trường Tokyo International Japanese school…do khá đông nên cô giáo người Việt không thể tiếp bọn mình…vậy là mình và chị mình qua bên thầy giáo người Nhật ^^…

Chị mình sắp thi N2 nên nói tiếng Nhật rất tốt…nói chung là mình chưa đủ trình nên không thể giao tiếp được *xấu hổ a TToTT*
sau 1 hồi thì có 1 đoạn hội thoại diễn ra như thế này…:

Mình: Chị có thể hỏi thầy xem từ trường ra Tokyo Dome mất bao nhiêu thời gian không?
Chị mình: *bắn tiếng Nhật* sense…em muốn hỏi là từ trường ra Tokyo Dome mất bao nhiêu thời gian ạ?
Thầy: oh~ Tokyo Dome? khoảng 10 phút đi bộ thôi *cười* (mình: OMG!!!) Nhưng em hỏi để làm gì thế? ;))

Mình: thầy có biết Tohoshinki không ạ *nhờ chị dịch* LOL
Thầy: Of course! :)) Tohoshinki rất nổi tiếng ở Nhật! ^^ hình như nhóm nhạc này có đến Việt Nam rồi đúng không?
Mình: vâng ^^ nhưng chỉ có 3 thành viên đến thôi ạ *buồn :(*
Thầy: oh~ có vẻ như VN rất ít khi có những nhóm nhạc nổi tiếng như thế đến thì phải…^^ thầy hi vọng là họ sẽ thường xuyên đến VN hơn…*có lẽ thế~ vì chị mình không nhớ hết thầy blah blah những gì* …

Nhưng mình thấy là thầy KHÔNG HỀ NÓI BẤT CỨ 1 VẤN ĐỀ GÌ KHI MÌNH NÓI CHỈ CÓ 3 THÀNH VIÊN ĐẾN VIỆT NAM…thôi thì cứ tự sướng rằng là…người Nhật vẫn cho rằng…Tohoshinki thật sự toả sáng khi có đủ cả 5 người chứ không phải 2 hay 3…

Mình không có ý nói là 2 hay 3 không toả sáng…họ VẪN TOẢ SÁNG! MỖI NGƯỜI TOẢ SÁNG MỘT CÁCH RIÊNG BIỆT! NHƯNG CHỈ KHI Ở BÊN NHAU…CẢ 5…ÁNH SÁNH ẤY MẠNH MẼ HƠN BAO GIỜ HẾT, ÁNH SÁNG ẤY MỚI LÀ MỘT SỰ BẤT BIẾN! MỘT CHÂN LÝ KÌ DIỆU KHÔNG ĐIỀU GÌ CÓ THỂ XOÁ BỎ…

Thế nên…qua 1 fanacc ngắn ngủi có phần nhảm và tự sướng của mình…mình chỉ muốn củng cố lòng tin của các bạn thêm 1 chút…muốn các bạn vững lòng hơn 1 chút…để có thể tiếp tục chờ đợi…ngày mà ánh sáng TỪ 5 CON NGƯỜI ẤY ấy có thể trở lại…!

VÌ TOHOSHINKI/DBSK/TVXQ/DBSG/TVFXQ LÀ VĨNH HẰNG!
Always keep the faith!

Cre: Linh Lém Lỉnh ♥ 
♥[2012.06.03]♥

 

Gửi phản hồi

