[TWITTER][04/06/12] Cập nhật đầy đủ twitter của JYJ: Một ngày nhiều niềm vui ^^

Standard

[Hg’s note: Các tweet phần lớn được sắp xếp theo trình tự thời gian, còn 1 số sẽ được sắp xếp theo các cuộc hội thoại ^^]

(Kim Sohyun, 0:11am KST) @6002theMicky Từ tận đáy lòng mình, em chúc anh sinh nhật vui vẻ^^~!! Em sẽ đón chờ những tấm hình rực rỡ của anh~

(Yoochun, 0:13am KST) @wowkimsohyun Sinh nhật vui vẻ~^^Sinh nhật chúng ta lại trùng ngày chứ~Đây là một điều~còn tuyệt vời hơn nữa~Chúc mừng em^^

~~~~~

(Yoochun, 0:14am KST) Hehehe Tôi muốn đi ngủ và nằm dài ra khi~ những tin nhắn đang đến tới tấp không ngừng và làm cho sốc luôn~^^ Thực sự cảm ơn các bạn~!!!^^ Hehe 

(Sukwon, 0:16am KST) @6002theMicky Yoochun-ah sinh nhật vui vẻ. Thật tiếc khi chúng ta không thể kỷ niệm sinh nhật cùng với nhau. Hẹn gặp lại nhau vào một dịp gần đây nhé^^

(Yoochun, 0:17am KST) @sukwon7123 Hehehe cảm ơn anh~^^ làm tốt việc ghi hình và quay lại nhé

~~~~~

(Yoochun, 0:15am KST) @beyondmonica Thế thì noona phải uống rượu phạt đấy nhé^^

~~~~~

(Junsu, 01:07am KST) Yoochun-ah sinh nhật vui vẻ!!!>.<

(Yoochun, 8:18pm KST) @1215thexiahtic Ya!!!Jaejungie hyung gọi tớ!!!!!

(Yoochun, 8:22pm KST) @1215thexiahtic Dù sao cũng cảm ơn cậu~^^♥

~~~~~

(Jaejoong, 7:10 am KST) @6002theMicky Cái này là từ hồi năm ngoái này~^^ http://pic.twitter.com/Iit3utn9

(Jaejoong, 7:11 am KST) @6002theMicky Aigoo ghen tị quá đi~ke http://pic.twitter.com/st9UQwVG

[ss Min’s note: nguyên văn của câu này là “Aigoo cái dạ dày của tôi~” nhưng ở Hàn, khi muốn nói rằng mình ghen tị với một ai đó, họ sẽ nói: “Tôi đau dạ dày quá” ^^ Ý của Jaejoong cũng tương tự như vậy]

~~~~~

(Lee Minho, 1:00am KST) @6002theMicky Hyung sinh nhật vui vẻ~Keke Chúng ta đều ở bên nhau~Thật tiếc vì không thể tổ chức sinh nhật cho anh cùng nhau được T.T

(Yoochun, 10:48 am KST) @93LeeMinHo Hehe cảm ơn em~^^ chỉ cần nghĩ thế thôi là đủ lắm rồi

~~~~~

(Cha Oh Reum chúc mừng sinh nhật Yoochun)

(Yoochun, 10:49am KST) @zzzkissme  hehe Cảm ơn~ tôi gần như đã có một giấc ngủ ngày hôm qua^^

~~~~~

(Sun Hee, 7:55am KST) @6002theMicky Điện hạ~ Chúc mừng sinh nhật người!!! ^^

(Yoochun, 10:49am KST) @zosun_hi Noona~Cảm ơn chị~^^Quà!!

~~~~~

(heartj, 9:54am KST) @6002theMicky SINH NHẬT VUI VẺ🙂

(Yoochun, 10:50am KST) @heartj0126 Twa~~~ah~~~Cảm ơn

~~~~~

(Mr.Egg, 1:35am KST) @6002theMicky Chúc mừng SINH NHẬT Yuchun! Nhớ em! Anh nhớ em lắm đấy T.T

(Yoochun, 10:50am KST) @elbowyeish Hehe cảm ơn anh^^Khi nào thì chúng ta gặp nhau đây??  T.T

~~~~~

(Yoochun, 11:01am KST) @gentlechan ^^em làm rồi đó~

~~~~~

(Sukwon, 10:59am KST) Yoochun-ah Bọn anh đã chuẩn bị cái này cho em đấy, nhận đi này. Kekekekekekekekeke http://yfrog.com/hsxnudaj http://yfrog.com/kfcwzhhj

(Yoochun, 11:03am KST) @sukwon7123 Cảm động quá^^Thật đấy~~~^^Cảm ơn mọi người~Yêu~!!!

~~~~~

(Jaejoong, 12:15am KST) Tôi vẫn còn là một kẻ mù mờ khi nói về nghệ thuật sống lắm… Vẫn còn rất nhiều thứ phải học. Gambaro (Chúc may mắn)

(Jaejoong, 12:39am KST) Mỗi người đang bước đi trên những con đường khác nhau, họ có hướng đi mà họ muốn, không phải thế sao? Dù cho giờ đây, con đường tôi đi có khó khăn gấp 10 lần đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức mình! Nếu mọi người vẫn còn ở bên tôi…

~~~~~

(Yoochun, 7:02pm KST) Hooha~~~~ http://yfrog.com/nx1kapp

(Yoochun, 7:22pm KST)  Hè rồi….^^ http://yfrog.com/g0nvikp

~~~~~

(Changju bảo anh ấy ghen tị với chuyến đi của Yoochun)

(Yoochun, 7:37pm KST) @motoro100 Hyung~lần sau mình đi với nhau đi~^^♥

(Changju nói anh ấy rất muốn đi cùng Chun)

(Yoochun, 7:52pm KST) @motoro100 Yea~^^ yêu anh lắm~hyung~~

[Changju nói anh ấy cũng muốn thay đổi diện mạo]

(Yoochun, 8:02pm KST) @motoro100 hehehehehe Hyung thay đổi đi~ Em sẽ tư vấn cho anh~

~~~~~

(Yoochun, 7:38 pm KST)  dầu hổ này~ nhiều quá~ http://yfrog.com/esbs7dp

[ss Min’s note: chị nghĩ ý của Yoochun là mặt anh nhiều dầu quá ^^ vì người Hàn khi muốn nói mặt mình có nhiều dầu do trời nóng, họ sẽ nói: “Mặt tôi nhiều dầu chó quá >o<” nhưng chắc vì muốn tránh nói như vậy trên twitter, Chun đã tweet là “nhiều dầu hổ quá” ^^]

~~~~~

(Jae Eun, 7:37pm KST) @6002theMicky Em cắt tóc hả?????????

(Yoochun, 7:45pm KST) @beyondmonica Tại chán mà~^^cắt bớt đi~Em còn muốn cạo hết đi cơ nhưng mà dừng lại đấy huh^^Thay đổi mà~vì nó cứ lộn xộn~ 

[Jae Eun unnie khen kiểu tóc mới của Chun rất tuyệt và muốn anh phải nghỉ dưỡng thật tốt trước khi quay trở lại]

(Yoochun, 7:56pm KST) @beyondmonica Không thể khóc thoải mái được nên~ với mái tóc này~ em sẽ tới được nơi tự do~

~~~~~

(Yoochun, 8:18pm KST) đám mây có hình con bướm…^^ http://yfrog.com/oef60xp

 ~~~~~

(Changju, 8:15pm KST) @1215thexiahtic Xin lỗi, Junsu-ya…

(Junsu, 8:43pm kST) @motoro100 Anh đang xin lỗi về cái gì thế hyung~~!! Em luôn biết ơn và nhờ gia đình mình, trong tương lai chúng ta sẽ càng tiến về phía trước, không phải thế sao~^^

~~~~~

(Junsu, 8:47pm KST) Xin chân thành cảm ơn tất cả các fan đã ủng hộ cho tôi ngày hôm nay..^^ Tôi cũng rất cảm kích vì đã trao cho tôi giải “Được yêu thích nhất” và tôi rất biết ơn khi được đề cử làm diễn viên xuất sắc trong 2 năm liền chỉ sau 3 năm bước vào sự nghiệp nhạc kịch. Đó cũng là nhờ vào tất cả các bạn..^^ Từ tận đáy lòng mình, xin cảm ơn và tôi yêu tất cả các bạn.

(Junsu, 8:48pm KST) Còn Seungwoo-hyung~ thật lòng chúc mừng anh nhé!! Oh.. Chúc mừng ‘Elizabeth’ giành được 9 giải thưởng^^

(Junsu, 8:59pm KST) Và còn vì lúc đề cử được phát sóng trên truyền hình nữa..^^ heh đó cũng là nhờ nhạc kịch…… mà tôi rất vui

[Naemaeum’s note: Junsu vui vì anh được xuất hiện trên truyền hình trong phần cảm ơn khi nhận giải ^^]

~~~~~

(Young Ki, 9:01pm KST) @1215thexiahtic Junsu-yah chúc mừng em đạt được giải Diễn viên được yêu thích nhất nhé^^

(Junsu, 9:02pm KST) @poimin73 Cảm ơn hyung~^^ Thật tiếc vì hôm nay anh không cùng ở đây với mọi người ㅜ

~~~~~

(Kim Hyun Suk, 8:59pm KST) @1215thexiahtic chị đã bỏ phiếu cho Xiahtod đó!^^ Chúc mừng em đạt được giải “Diễn viên được yêu thích nhất” nhé~ Junsu-yah^^

(Junsu, 9:03pm KST) @ssoogilove @1215thexiahtic Toàn bộ các giải đương nhiên đều thuộc về Elisabeth rồi ạ^^

~~~~~

(Young Suk, 8:50pm KST) @1215thexiahtic Chúc mừng em đạt được giải “Diễn viên được yêu thích nhất” nhé!! Trong lòng anh, em bao giờ cũng là “Diễn viên nam chính xuất sắc nhất”!!!!^^

(Junsu, 9:03pm KST) @yoonphantom Thật tiếc vì không thể cùng làm việc với hyung T_T Joseph của chúng ta là tuyệt vời nhất!

~~~~~

(Lee Eun Jung, 9:13pm KST) @1215thexiahtic Trông em thật tuyệt khi quên hết bản thân mình để nhập vai Xiahtod trong “Last Dance” của Elizabeth.. Chúc mừng em đã đạt được giải “Diễn viên được yêu thích nhất” trong 3 năm liên tiếp nhé!

(Junsu, 9:24pm KST) @miniuniverse Cảm ơn noona~!!^^

~~~~~

(Junsu, 10:23pm KST) Hôm nay thật là vui^^ http://pic.twitter.com/sBwPk8ZS

(Junsu, 10:25pm KST) Buổi tổng duyệt ngày hôm nay… ảnh do Joohyun noona chụp^^pic.twitter.com/sKssZx3S

~~~~~

Source: JYJ + others ‘ twitter 
Etrans: naemaeum + joejjang + mysekushiboo + theyoungestmin + AllRiseXiahtic
Vtrans and shared by @TVXQ5_VN
Please take out with full credits intact!

Note: Trong bài có một số tweet mà Hg chưa tìm được bản dịch, chỉ có thể hiểu đại khái nghĩa nên mọi người thông cảm nhé ^^ Khi nào có bản dịch Hg sẽ thêm vào ngay😀

Gửi phản hồi

