[NEWS] [04/06/12] Park Yoochun nghĩ rằng Han Ji Min là một món quà tuyệt vời

Standard

Nam diễn viên-ca sĩ, Park Yoochun, đã hết lời khen ngợi bạn diễn của mình, Han Jimin sau khi hai người cùng đóng chung trong một bộ phim truyền hình gần đây “Hoàng tử gác mái”. Anh nói rằng giống như một món quà tuyệt vời mà anh ấy nhận được khi anh gặp cô.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây của Enews, Park Yoochun đã nói rằng anh cảm thấy rất hài lòng và biết ơn “cô người yêu” của mình Han Jimin trong “Hoàng tử gác mái”. Anh ấy cũng nói rằng hai người khá là thân thiết, Yoochun gọi Jimin là Nuna (chị) trong suốt cuộc phỏng vấn.

Park Yoochun cho biết:” Trong buổi quay phim đầu tiên, Ji Min nuna đã kiệt sức bởi vì khoảng thời gian nghỉ ngơi quá ngắn khi cảnh quay trước đó của chị ấy kết thúc. Và rất may, chúng tôi cũng quay chung với 3 người khác nữa, cho nên, buổi quay đầu tiên của chúng tôi cũng không quá khó khăn”.

Yoochun cũng nói thêm: “Đó cũng là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, và bởi vì Jimin nuna có một cá tính rất là thân thiện, gần gũi nên đem lại cho người khác cảm giác thoải mái, sau đó thì chúng tôi trở nên thân thiết hơn và chị ấy hỏi tôi ‘Cậu có cảm thấy thoải mái khi ở cạnh tôi không?’ Việc diễn xuất với mối quan hệ thân thiết như vậy đã tạo điều kiện cho chúng tôi có một tinh thần đồng đội tuyệt vời và làm việc dễ dàng hơn chỉ với 1-2 lần quay.

“Jimin nuna đã giúp đỡ tôi rất nhiều với vai trò là tiền bối trong ngành diễn xuất” anh ấy cũng cho biết “Ví dụ như khi tôi cần phải nói một điều gì đó với đại diễn, chi ấy đã giúp tôi có thời gian để nói chuyện với đạo diễn. Tôi cũng rất biết ơn chị ấy vì những điều khác nữa.”

Có lẽ là vì tất cả sự giúp đỡ mà Yoochun đã nhận được, Park Yoochun nói về Han Jimin: “Chị ấy là một nữ diễn viên có thể mang lại sức mạnh cho bất cứ  diễn viên nào mà làm việc chung với chị ấy”

Anh nói: “Tôi nghĩ rằng, tôi đã gặp được một con người tuyệt vời. Tôi tin rằng tôi hẳn là rất may mắn khi được làm việc cùng với những người đồng nghiệp tuyệt vời như vậy trong ‘Hoàng tử gác mái’, và điều đó giống như một món quà tuyệt vời khi tôi gặp được một bạn diễn như Han Jimin nuna”.

Cặp đôi làm việc ăn ý này đã làm cho “Hoàng tử gác mái” luôn đứng ở những vị trí đầu trên các bảng xếp hạng cho tới tập cuối cùng, giúp cho bộ phim giành được chiến thắng trong trận chung kết ba bộ phim truyền hình.

Credit: enewsworld

Photo credit: Kim Byung Kwan

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

